Pháp luật

Trưởng công an xã bị tạm đình chỉ vì xịt hơi cay vào mặt dân

(DNVN) - Trước hành động xịt hơi cay vào mặt một người dân, trưởng công an xã Ia Trok, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai bị đình chỉ công tác 15 ngày để làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 21/5, anh Lê Tiến Phú (29 tuổi, ngụ thôn Quý Tân, xã Ia Trok) cùng nhóm bạn đi đến đám cưới của một người dân trong địa bàn xã Ia Trok.

Trưởng công an xã xịt hơi cay vào mặt dân.
Trưởng công an xã xịt hơi cay vào mặt dân.

Tại đây, nhóm anh Phú xảy ra tranh cãi rồi dẫn đến xô xát với nhóm thanh niên khác. Dù được nhiều người dân can ngăn nhưng anh Phú không nghe mà vẫn kiên quyết đuổi theo đánh kẻ đối nghịch nên nhiều người lo sợ đã báo lên cơ quan công an xã. 

Nhận được thông tin, lực lượng công an xã đã khẩn trương xuống hiện trường, trong đó có đồng chí Phạm Thành Trung - trưởng công an xã Ia Trok. Tại hiện trường, công an xã yêu cầu anh Phú về trụ sở để làm việc nhưng người đàn ông này không chấp hành, cự cãi. Thấy vậy, đồng chí Phạm Thành Trung - trưởng công an xã Ia Trok đã rút bình xịt hơi cay xịt vào mặt Phú.

Chứng kiến vụ việc, nhiều người dân đã dùng điện thoại quay lại cảnh trưởng công an xã xịt hơi cay vào mặt người dân rồi tung lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trao đổi về vụ việc, bà Võ Thị Liễu - Bí thư Đảng ủy xã Ia Trok cho biết, UBND xã Ia Trok đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Phạm Thành Trung, trưởng công an xã này, trong thời gian 15 ngày để phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ ông Trung xịt hơi cay vào mặt người dân.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

 

Bảo An
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo