Xã hội

Trường Hải lên tiếng vụ cháy xưởng sản xuất xe bus

Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) sáng nay 3/2 đã có thông tin chính thức về vụ cháy ở nhà máy sản xuất, lắp ráp xe bus ở Quảng Nam.

Theo Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco), vào lúc 18h ngày 2/2/2017 (mồng 6 Tết), một số công nhân phát hiện sự cố cháy tại nhà máy, công ty đã báo Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Nam đến chữa cháy.

Khu vực xảy ra hỏa hoạn thuộc nhà máy sản xuất và lắp ráp xe bus thuộc Công ty cổ phần ôtô Trường Hải (Thaco) - Ảnh: N.K/ Tuổi trẻ.

Lực lượng PCCC đã nhanh chóng triển khai chữa cháy, đồng thời huy động thêm một số đơn vị lân cận để cùng dập tắt lửa. Nhờ phát hiện kịp thời, lực lượng huy động nhanh và trời mưa to nên đến 21h cùng ngày đám cháy đã được dập tắt.

Ngay khi nhận thông tin Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Đinh Văn Thu và Phó Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường đã đến hiện trường để cùng chỉ đạo dập lửa.

Theo thông báo vào sáng nay (3/2) từ UBND tỉnh Quảng Nam, vụ cháy xảy ra vào ngày 2/2 tại xưởng sản xuất và lắp ráp xe bus (Thaco Bus) của CTCP Ô tô Trường Hải (Thaco) đã không gây ra thiệt hại đáng tiết nào về người.

Cũng theo thông tin từ UBND tỉnh Quảng Nam thì vụ cháy xảy ra vào hồi 18h ngày 2/2 tại khu vực xưởng sản xuất số 1 của Thaco Bus nằm trong khu phức hợp Chu Lai - Trường Hải (xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, Quảng Nam).

Ngay khi nhận được thông tin vụ cháy từ công nhân, lãnh đạo công ty đã nhanh chóng thông báo cho lực lượng chữa cháy của tỉnh. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Quảng Nam cùng một số đơn vị lân cận đã nhanh chóng đến hiện trường để phối hợp dập tắt đám cháy. Và đến khoảng 21h cùng ngày đám cháy đã được dập tắt.

 

Được biết, ngay khi ngọn lửa bùng phát tại khu xưởng số 1, công nhân của công ty đã nhanh chóng di chuyển linh kiện, máy móc ở những khu vực khác đến nơi an toàn nên đã giảm thiểu thiệt hại đáng kể.

Theo thống kê ban đầu, một số bộ linh kiện xe, thùng sơn, lốp xe đã bị lửa thiêu cháy. Hiện công ty đang phối hợp với bên bảo hiểm để thống kê thiệt hại cụ thể. Rất may là không có thiệt hại về người trong vụ cháy này.

Nên đọc
Dã Qùy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo