Xã hội

Trường Lômônôxốp thông tin chính thức về vụ xe gây tai nạn

Hiệu trưởng trường Lômônôxốp khẳng định rằng, ngày 25/2 nhà trường không tổ chức cho học sinh đi thăm quan dã ngoại. Và chiếc xe gây tai nạn không chở học sinh của trường.

Liên quan đến vụ việc xe chở học sinh gắn biển tên của trường Lômônôxốp gây tai nạn trên đèo Thung Khe. Để tìm hiểu rõ về sự việc, PV VOV đã có buổi trao đổi trực tiếp với Hiệu trưởng của trường. 

Ông Nguyễn Quang Tùng – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Sự việc có một xe ôtô gắn biển tên của nhà trường gặp tai nạn ở đèo Thung Khe là có thật. Tuy nhiên, nhà trường chỉ kí hợp đồng với công ty vận tải Tín Nghĩa đưa đón học sinh từ thứ 2 đến thứ 6, còn hai ngày cuối tuần không nằm trong hợp đồng, do đó, công ty lấy xe đưa đón khách du lịch bên ngoài”. Đồng thời, ông Tùng khẳng định ngày 25/2 nhà trường không tổ chức cho học sinh đi tham quan dã ngoại.

Xe ôtô gây tai nạn khiến 1 người phụ nữ tử vong.. Ảnh: PLO

Trực tiếp Ban giám hiệu nhà trường đã gọi điện cho công ty tổ chức du lịch và họ cũng xác nhận trên chiếc xe gặp nạn là một nhóm các gia đình ở Quán Thánh, Hà Nội đi du xuân. Thời điểm xảy ra sự việc không có học sinh nào của trường trên xe.

Như vậy, có thể do xe gây tai nạn gắn biển tên của nhà trường nên một số PV có sự nhầm lẫn. 

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h sáng ngày 25/2. Khi xe đến địa phận xóm Vãng, thị trấn Mai Châu, thì bất ngờ đâm vào một xe máy đi ngược chiều do chị HTL (41 tuổi, trú tại Tân Lạc, Hòa Bình) điều khiển. Vụ va chạm khiến chị L. tử vong tại chỗ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo VOV, CAND)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo