Quốc tế

Trường mầm non ở Syria bị dội bom, 6 trẻ em thiệt mạng

(DNVN) - Vụ đánh bom xảy ra vào lúc 10h sáng 6/11 tại một trường mầm non ở thành phố Harasta, Syria làm 6 trẻ em thiệt mạng, toàn bộ mọi thứ đều bị phá hủy.

Theo hãng tin AFP, vào lúc 10h sáng 6/11, một trường mầm non ở thành phố Harasta, Syria đã bất ngờ bị dội bom. Hậu quả làm ít nhất 6 trẻ em thiệt mạng và 11 người bị thương, trong số đó đa phần cũng là trẻ em.

Trường mầm non ở thành phố Harasta, Syria bị dội bom.

Vào thời điểm đó, những đứa trẻ vô tội đang chơi trong giờ nghỉ giải lao. Những hình ảnh ở hiện trường cho thấy mọi thứ đều bị phá hủy, xung quanh chỉ còn là đống đổ nát, những đồ chơi vương vãi khắp nơi.

Ngay sau đó, các tình nguyện viên, đội cứu hộ đã nhanh chóng đến trường mẫu giáo để hỗ trợ và điều trị cho các nạn nhân. Hiện, vẫn chưa có tổ chức nào đứng lên nhận trách nhiệm về vụ việc.

Một cậu bé nhăn mặt đau đớn khi đang điều trị tại một bệnh viện ở Ghouta.

Sân chơi của trường mầm non cũng bị phá hủy.

Cuộc nội chiến tại Syria đã kéo dài gần 6 năm và chưa có dấu hiệu nào cho thấy xung đột tại quốc gia Trung Đông này sẽ sớm chấm dứt. 

Ước tính đã có hơn 300.000 người thiệt mạng tại Syria và hơn một nửa dân số nước này phải đi sơ tán kể từ khi cuộc xung đột bùng phát tại quốc gia này hồi tháng 3/2011.

Nên đọc
Thu Phương (Theo AFP)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo