Xã hội

Trường phổ thông Quốc tế TIS Gala 2016: Đêm hội những ước mơ

(DNVN) - “TIS Gala” là sự kiện âm nhạc hàng năm, một trong những hoạt động nghệ thuật trọng tâm trong năm học dành cho tất cả học sinh và tập thể giáo viên nhân viên Trường phổ thông Quốc Tế TIS.

Sự kiện là một trong những điểm nhấn quan trọng để thầy trò trường Quốc Tế TIS cùng nhau tổng kết lại năm cũ và khởi động một năm với những định hướng và kế hoạch mới. Chương trình được xây dựng theo định hướng từng năm học mang đến sự đa dạng và phong phú về nội dung cũng như hình thức qua các năm. 

Thầy Hiệu trưởng Trường phổ thông Quốc tế TIS Lê Đức Ánh phát biểu chia sẻ trong  TIS Gala 2016: Đêm hội những ước mơ.

Ước mơ giúp con người nuôi dưỡng niềm tin và tạo sức mạnh để họ vượt qua khó khăn trở ngại trước mắt và đạt được mục tiêu đã đề ra. Chương trình “TIS Gala 2016- Dare To Dream” năm nay dựa trên chuỗi những hoạt động trường TIS đã xây dựng trong năm học 2015-2016 nhằm khuyến khích các em học sinh dám thể hiện ước mơ và theo đuổi ước mơ của mình. 

Với nội dung xoay quanh chủ đề “Dare To Dream – Dám ước mơ” chương trình nhằm vào mục tiêu mang đến nguồn cảm hứng cho các em trong quá trình tìm kiếm và xây dựng những ước mơ cho riêng mình. Bên cạnh đó thúc đẩy sự quyết tâm và lòng can đảm để các em có thể tự tin biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Tiết mục của học sinh trong Trường phổ thông Quốc tế TIS.

Với những tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng và dàn dựng công phu, nội dung ý nghĩa qua sự góp mặt của những vị khách mời đặc biệt trong giới nghệ sỹ, phần thể hiện từ những gương mặt tài năng của TIS cũng như của tập thể giáo viên và học sinh trường Phổ thông Quốc tế TIS đã mang đến một chương trình nghệ thuật đặc sắc và đầy ý nghĩa.

Được biết, Trường Phổ thông Quốc tế TIS là một trong những trường Quốc Tế đầu tiên trên địa bàn TP.HCM, đã và đang trở thành bệ phóng cho nhiều thế hệ học sinh trên con đường học vấn. Hệ thống giáo dục TIS là một hệ thống giáo dục xuyên suốt từ bậc Tiểu học đến Trung học. Bên cạnh đó, trường còn tổ chức các lớp Pre dành cho các trẻ từ 3 đến 5 tuổi.

Thầy và trò cùng gắn kết giao lưu trong đêm nhạc.

Nội dung giảng dạy, bao gồm Chương trình của Bộ Giáo Dụ& Đào tạo Việt Nam và Chương trình Quốc tế được giảng dạy song song trong môi trường bản ngữ sẽ cung cấp cho học sinh những điều kiện tốt nhất để dễ dàng tiếp tục du học tại Hoa Kỳ, Canada và các nước nói tiếng Anh khác. 

 

Tại Trường phổ thông TIS, các học sinh sẽ liên tục được thử thách để phát triển năng khiếu, hướng nghiệp và hình thành khả năng phân tích độc lập. Trường Phổ thông Quốc tế TIS luôn hướng tới đào tạo học sinh toàn diện về: Đức, trí, thể, mĩ với trình độ trung học Quốc tế và tấm lòng người Việt Nam.

Nên đọc
Anh Đức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo