Pháp luật

Trưởng phòng đâm chết nhân viên vì mâu thuẫn lúc đòi lương

(DNVN) – Khi đến công ty cũ để nhận lượng, một nhân viên đã bị trưởng phòng đâm chết khiến nhiều người hoảng loạn, lo sợ tột cùng.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 14h55 ngày 16/11, anh Trần Văn Lịnh (35 tuổi, quê Cà Mau) cùng một số nhân viên cũ của công ty bảo vệ có trụ sở trên đường Lê Thị Hồng, P17, Q.Gò Vấp đến gặp Đào Văn Tuấn (27 tuổi, quê Hải Phòng) - là trưởng phòng của công ty này đòi tiền lương.

Ảnh minh họa. 

Trong lúc đòi lương thì xảy ra tranh cãi gay gắt giữa anh Tuấn và anh Lịnh. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, cả hai xông vào đánh nhau. Trong lúc giằng co, Tuấn đã dùng dao tự chế đâm 1 nhát vào ngực trái của anh Lịnh khiến nạn nhân gục xuống nền nhà. 

Ngay sau đó, anh Lịnh được bạn bè, người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng, gây mất máu cấp.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Gò Vấp đã khẩn trương đến hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Bằng biện pháp nghiệp, lực lượng công an đã bắt giữ Đào Văn để điều tra về hành vi “Giết người”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Nên đọc
Mai Lan (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo