Pháp luật

Trưởng phòng tư pháp bị đâm: Sẽ giám định tâm thần nghi phạm

Liên quan đến vụ trưởng phòng tư pháp huyện Trà Ôn, Vĩnh Long bị đâm, cơ quan điều tra đang tạm giữ nghi can và cho biết sẽ giám định tâm thần đối tượng.

Chiều tối 11/3, Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ nghi can Trương Văn Ai (50 tuổi, ngụ TT. Trà Ôn, huyện Trà Ôn) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích, theo tin tức trên báo Infonet. 

Nghi can sẽ được đưa đi giám định tâm thần. Ảnh PLO.

Ông Ai là nghi phạm đâm ông Nguyễn Văn Đợi, Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn vào ngày 10/3 tại cơ quan làm việc. Liên quan đến thông tin ông Trương Văn Ai có tiền sử bệnh tâm thần, Đại tá Ngân cho biết: Việc nghi can Ai có bị bệnh tâm thần hay không thì phải chờ kết quả giám định mới biết được, việc giám định không thể ngày một ngày hai mà cần nhiều thời gian để kết luận có bệnh hay không.

Vị Phó giám đốc Công an thông tin, hiện cơ quan điều tra chưa tiếp nhận được giấy tờ, kết quả giám định ông Ai từng có tiền sử bệnh tâm thần trước đây. Theo Đại tá Ngân, việc bao giờ sẽ tiến hành giám định tâm thần với ông Ai sẽ tiến hành trong thời gian tới và cần có thời gian.

Trước đó, khoảng 7h sáng 10/3, ông Nguyễn Văn Đợi- Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn đang làm việc ở cơ quan thì bất ngờ bị cán bộ cấp dưới là ông Trương Văn Ai dùng hung khí lao vào đâm thủng ruột, báo Pháp luật TP. HCM đưa tin.

Gây án xong, ông Ai chạy về nhà khóa trái cửa, mặc áo giáp vào người rồi cố thủ với một thanh sắt có gắn vật nhọn. Lực lượng Công an huyện Trà Ôn, Công an tỉnh Vĩnh Long đã có mặt để thuyết phục ông Ai mở cửa ra đầu thú nhưng ông này vẫn không đồng ý mà còn dùng hung khí tấn công lực lượng Công an qua cửa sổ.

Đến 11h 45 cùng ngày, lực lượng cảnh sát cơ động đã khống chế được đối tượng và đưa Ai về trụ sở Công an huyện Trà Ôn để điều tra làm rõ. Ông Đợi nhập viện trong tình trạng trên bụng có hai vết thương, trong đó có một vết thương thủng ruột non, một vết thương bị đứt cơ ở tay trái.

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Infonet, Pháp luật TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo