Pháp luật

Trưởng phòng Tư pháp bị đâm: Vợ nghi phạm nói gì?

Vợ nghi phạm đâm Trưởng phòng Tư pháp ở Vĩnh Long cho biết sẽ không mời luật sư, đồng thời cho biết đã cung cấp thông tin và một số giấy tờ chứng minh chồng mình có tiền sử bệnh tâm thần và đang chờ công an xem xét giải quyết đưa đi trị bệnh.

Liên quan đến việc Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn (Vĩnh Long) Nguyễn Văn Đợi bị đâm trọng thương tại trụ sở, ngày 11/3, trao đổi với báo chí bà K. (vợ nghi phạm Trương Văn Ai) cho biết gia đình không có ý định mời luật sư tham gia trợ giúp cho ông Ai, theo tin tức trên báo PL TP. HCM.

Cũng theo bà K., gia đình đã cung cấp thông tin và một số giấy tờ chứng minh ông này có tiền sử bệnh tâm thần và đang chờ công an xem xét giải quyết đưa đi trị bệnh.

Công an khống chế nghi phạm Ai và dẫn giải về trụ sở CA Trà Ôn. Ảnh: PL TP. HCM.

Trưa cùng ngày, vợ của bệnh nhân Nguyễn Văn Đợi cho biết hiện tại ông Đợi vẫn chưa tỉnh và đang được bác sĩ BV Đa khoa Trung ương Cần Thơ chăm sóc đặc biệt. Vợ ông Đợi tỏ ra bất ngờ về việc chồng mình bị nhân viên cấp dưới đâm trọng thương bởi trong công việc hay trong cuộc sống hằng ngày giữa chồng bà và ông Ai không có bất kỳ mâu thuẫn nào.

Trước đó, khoảng 8h cùng ngày, tại phòng làm việc của Phòng Tư pháp huyện Trà Ôn, đối tượng Ai đã dùng hung khí đâm ông Nguyễn Văn Đợi thủng bụng.

Ngay sau đó, ông Ai đã trở về nhà mình (đường Thống Chế Điều Bát thuộc thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn), sử dụng các hung khí như kéo dao, gậy sắt cố thủ bên trong, không chịu gặp ai, theo tin tức trên báo Dân Việt.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Trà Ôn và Công an tỉnh Vĩnh Long đã huy động lực lượng đến nhà ông Ai để thuyết phục ra đầu thú nhưng không thành công nên đã xịt hơi cay, không chế đối tượng.

Theo người nhà của ông Ai, năm 2004 ông bị bệnh tâm thần và đã từng đi chữa trị tại Bệnh viện tâm thần Biên Hòa (Đồng Nai). Sau thời gian chữa trị, ông trở về tiếp tục làm việc tại Phòng Tư pháp huyện. Đồng thời từ đó đến nay ông Ai cũng vẫn thường tiếp tục đi điều trị và lấy thuốc về uống.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo PL TP. HCM, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo