Pháp luật

Trưởng phòng Tư pháp huyện bị cấp dưới đâm thủng bụng

Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn (Vĩnh Long) bất ngờ bị cấp dưới dùng hung khí đâm thủng bụng và nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Vào lúc 11h45, ngày 10/3,  Công an tỉnh Vĩnh Long, lực lượng CSCĐ Công an tỉnh đã khống chế đối tượng Trương Văn Ai (ngụ tại 52 đường Thống Chế Điều Bát, thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) là nhân viên Phòng Tư pháp huyện Trà Ôn – người đã đâm ông Nguyễn Văn Đợi, Trưởng phòng Tư pháp huyện trọng thương vào sáng cùng ngày, theo tin tức trên báo Công an Nhân dân. 

Lực lượng CSCĐ Công an tỉnh Vĩnh Long, khống chế thành công đối tượng. Ảnh CAND.

Trước đó, khoảng 8h cùng ngày, tại phòng làm việc của Phòng Tư pháp huyện Trà Ôn, đối tượng Ai, là công chức của Phòng tư pháp huyện Trà Ôn (Vĩnh Long)  dùng hung khí đâm ông Nguyễn Văn Đợi, Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn, thủng bụng

Ngay sau đó, ông Ai đã trở về nhà mình (đường Thống Chế Điều Bát thuộc thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn), sử dụng các hung khí như kéo dao, gậy sắt cố thủ bên trong, không chịu gặp ai, báo Dân việt đưa tin.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Trà Ôn và Công an tỉnh Vĩnh Long đã huy động lực lượng đến nhà ông Ai để thuyết phục ra đầu thú nhưng không thành công.

Hiện ông Đợi được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện ở TP.Cần Thơ. Nguyên nhân vụ việc việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ.
Theo người dân địa phương, đối tượng Ai có tinh thần không ổn định. Con của đối tượng này đã nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn cách đây 2 năm. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Công an Nhân dân, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo