Xã hội

Trường PTTH Lê Hồng Phong( Hải Phòng): Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng

Sáng 13/12, tập thể giáo viên và học sinh Trường PTTH Lê Hồng Phong, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng long trọng tổ chức khai mạc thường niên Hội khỏe Phù Đổng năm học 2017-2018.

Những năm qua, ngoài những thành tích đã đạt được trong lĩnh vực dạy và học, Trường PTTH Lê Hồng Phong thường xuyên tham gia tập luyện TDTT, tăng cường thể lực, sức khoẻ, ra sức tham gia học tập để góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tiến sĩ Nguyễn Thị Lệ, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hồng Phong đọc diễn văn khai mạc

Trong diễn văn khai mạc Hội khỏe, Tiến sĩ Nguyễn Thị Lệ, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “Con người hạnh phúc là con người có một tinh thần lành  mạnh,  có tư chất và có một thể lực khỏe mạnh. Một quốc gia mạnh là có một thế hệ trẻ tài đức,  đủ sức khỏe  và tinh thần tiếp nối sự nghiệp của các thế hệ  cha anh. Trong lịch sử ngàn đời của dân tộc ta, hình tượng người anh hùng vươn mình đứng dậy,  đánh đuổi giặc ngoại xâm giành non sông đất nước  đã đang  và sẽ mãi mãi được người Việt Nam truyền tụng, đó là Phù Đổng Thiên Vương. Thời kỳ mới, đất nước ta đang cần lắm lớp người kế tiếp biết chăm chỉ học hành, tu dưỡng và rèn luyện, biết trân trọng giữ gìn tài sản vô giá bằng mồ hôi và xương máu của nhiều thế hệ. Thanh niên luôn là lực lượng tiên phong, luôn có sứ mệnh đứng nơi mũi nhọn của cuộc sống trong mọi lĩnh vực. Đất nước luôn tin cậy và trông chờ vào thế hệ trẻ thanh niên học sinh, ngoài nhiệm vụ học tập để chiếm lĩnh làm chủ KHKT chúng ta còn phải rèn luyện để có sức khỏe. Rèn luyện để BVTQ và xây dựng đất nước luôn là mục tiêu của chúng ta.”   

Toàn cảnh Hội khoẻ Phù Đồng Trường THPT Lê Hồng Phong

Ngoài  màn đồng diễn võ thuật, biểu diễn Aerobic, buổi lễ diễn ra đầy sôi nổi kịch tính với  những cuộc thi bán kết, chung kết môn kéo co của học sinh, của nữ giáo viên, hội thao giáo dục quốc phòng  an ninh về đội ngũ của khối lớp 10, tháo lắp súng tiểu liên AK của khối lướp 11, các tư thế vận động trên chiến trường của khối 12…

 

Chung kết hội thi kéo co của tập thể giáo viên nhà trường

 

Trên lễ đài, ngọn lửa hồng vẫn đang thắp sáng tinh thần thượng võ, sự đoàn kết,  ý chí kiên cường rèn luyện, biểu dương, động viên hướng tới phong trào “Khoẻ để lao động và học tập” để Trường PTTH Lê Hồng Phong  thực sự là ngôi trường thân thiện của thầy trò mạnh  khỏe, giành nhiều thành công.

Nên đọc
Nguyễn Lương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo