Xã hội

Trường Tây Hà Nội: Xác lập hệ giá trị cho thế hệ mới

Vào ngày 25/03/2017 tới đây, Trường Tiểu học và THCS Tây Hà Nội (viết tắt là WHS – Western Hanoi School) sẽ tổ chức Lễ Khai trương chính thức đi vào hoạt động có địa chỉ tại phố Kiều Mai, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Sau rất nhiều nỗ lực đầu tư xây dựng đội ngũ, chương trình đào tạo, cũng như hoàn thiện về cơ sở vật chất và các điều kiện phục vụ cho hoạt động dạy và học, Trường Tiểu học và THCS Tây Hà Nội (viết tắt là WHS – Western Hanoi School) sẽ tổ chức Lễ Khai trương chính thức vào lúc 9:00, thứ Bảy 25/3/2017 tại phố Kiều Mai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

WHS hứa hẹn sẽ mang tới sự đổi mới về giáo dục, cân bằng các hoạt động giáo dục trí tuệ, thể chất và tâm hồn.

Trường Tây Hà Nội được xây dựng với diện tích 9000m2 xây dựng trên tổng thể 12.000m2, hứa hẹn sẽ là một ngôi trường hiện đại, đảm bảo các điều kiện tốt nhất phục vụ các hoạt động giáo dục của nhà trường. Không gian của WHS hướng tới sự cân bằng giữa thiên nhiên với hạ tầng cơ sở, tạo điều kiện tổ chức đa dạng và cân bằng các hoạt động giáo dục trí tuệ, thể chất và tâm hồn.

Tiếp thu các thành tựu giáo dục quốc tế và trong nước, đội ngũ các nhà giáo dục có uy tín, Trường Tây Hà Nội đã xây dựng hoàn thiện chương trình nhà trường, tăng cường các môn tự chọn, ngoại ngữ, các hoạt động giáo dục kĩ năng sống, vận dụng các phương pháp dạy học hiện đại, phù hợp với các đối tượng học sinh.

Trường Tây Hà Nội tự hào là ngôi trường xanh, với chương trình học liên cấp từ tiểu học đến trung học cơ sở theo hai hệ đào tạo: Hệ song ngữ và Hệ chất lượng cao.

Tại đây học sinh được trang bị kiến thức và kĩ năng học tập, làm việc; tự tin thực hiện những ước mơ hoài bão của mình, hướng tới mục tiêu xây dựng con người có nhân cách, đề cao lòng trung thực, tình yêu thương; tôn trọng sở thích và cá tính; phát huy sở trường, khuyến khích những năng lực riêng biệt; đề cao giáo dục thực chất, gắn việc học với những hoạt động xã hội, gắn kiến thức nhà trường với nhu cầu xã hội…

Hướng tới mô hình giáo dục có chất lượng, từng bước cung cấp và cải thiện mọi điều kiện học tập, đào tạo những thế hệ học sinh đại diện cho nhân cách và tri thức Việt Nam, làm chủ tương lai của bản thân và đất nước.

Trường Tây Hà Nội (WHS) có quy mô 60 phòng học, đầy đủ các phòng chức năng được trang bị hiện đại phục vụ học tập và sinh hoạt của học sinh, khu thể thao phức hợp gồm sân bóng đá, sân bóng rổ, sân điền kinh, sân golf mini, bể bơi di động ngoài trời, nhà thi đấu, sân chơi sử dụng hoàn toàn vật liệu thân thiện với môi trường, đặc biệt một khu vườn thực vật để học sinh trực tiếp trồng cây, làm các thí nghiệm sinh học trực quan, chăm sóc cây xanh, thu hoạch rau sạch cho bữa ăn tại trường.

Thư viện trường được thiết kế hài hòa, tạo không gian thư giãn thoải mái cho học sinh

 

Theo chương trình, tại buổi Lễ Khai trương, Trường Tây Hà Nội cũng vinh dự được ký kết hợp tác đào tạo với Trường Đại học Thủ đô Hà Nội (ĐH Thủ đô), cái nôi đào tạo nên những giáo viên Tiểu học và THCS chất lượng cao của cả nước. Cụ thể, ĐH Thủ đô sẽ cố vấn chương trình giảng dạy, cung cấp giáo viên cho Trường Tây Hà Nội. Ngược lại, Trường Tây Hà Nội sẽ là một môi trường hoàn hảo để các sinh viên ĐH Thủ đô tới thực tập trước khi trở thành những giáo viên trẻ tâm huyết với nghề.

Được biết, trong năm học đầu tiên 2017-2018, Trường Tiểu học và THCS Tây Hà Nội (WHS) sẽ tuyển sinh các lớp 1, 2, 3 và 6, 7, thuộc hai hệ Song ngữ và Chất lượng cao. Phụ huynh có thể đăng ký cho con trải nghiệm học thử miễn phí vào các thứ Bảy hàng tuần trong tháng Tư và tháng Năm.

Hội đồng Giáo dục của Trường Tây Hà Nội bao gồm các thành viên: PGS.TS Vũ Quốc Chung (nguyên Phó Hiệu trưởng, nguyên Trưởng khoa Tiểu học – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội) phụ trách bộ môn Toán; PGS.TS Nguyễn Việt Hùng (giảng viên cao cấp trường ĐHSP Hà Nội) phụ trách bộ môn Ngữ văn và xã hội; Ths Hoàng Tùng (CEO Trường Tiểu học Song ngữ Brendon) phụ trách ngoại ngữ và hợp tác đào tạo quốc tế. Ngoài ra, với đội ngũ cố vấn và giáo viên từ ĐHSPHN, ĐH Thủ đô Hà Nội, chúng tôi tin tưởng rằng Trường Tây Hà Nội sẽ là một ngôi trường mang lại nhiều giá trị tiến bộ cho học sinh Quận Bắc Từ Liêm nói riêng và Thành phố Hà Nội nói chung.
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo