Pháp luật

Truy bắt 7 “yêu râu xanh” hiếp dâm tập thể thiếu nữ 19 tuổi

(DNVN) - Sau khi rủ rê thiếu nữ đi chơi, nam thanh niên đã gọi thêm 6 người bạn đến để hiếp dâm nạn nhân đến cùng, sau đó lấy đi nhiều tài sản có giá trị tẩu thoát khỏi hiện trường.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 21/7, người dân tại quận Nagaon, Ấn Độ phát hoảng khi phát hiện một thiếu nữ (19 tuổi) trong một bụi cây với dáng vẻ hoảng loạn, có dấu hiệu bị hiếp dâm.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ. Trong đó, nghi can số một là bạn trai của nạn nhân tên Raju. 

Quá trình điều tra, cảnh sát cho biết Raju quen biết với nạn nhân cách đây khoảng 1 năm. Nhưng đến tận ngày sinh nhật của nạn nhân (20/7) cả hai mới gặp nhau lần đầu tiên. Sau đó, Raju đưa thiếu nữ đến Tezpur để mua sắm. 

Trên đường về đến Amoni, cả hai đã tạt vào một nơi để uống rượu. Sau đó, Raju gọi cho 6 người bạn đến hiếp dâm tập thể thiếu nữ. Sau khi thõa mãn dục vọng, nhóm thanh niên đã lấy đi nhẫn vàng và một số đồ trang sức của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Trước thông tin trên, nhiều người dân quanh hiện trường tỏ ra vô cùng bức xúc vì nạn nhân bị cưỡng hiếp tập thể gần đường cao tốc. Đây là nơi đông dân cư nhưng các đối tượng vẫn thực hiện hành vi đồi bại đến cùng. Nếu lực lượng cảnh sát đi tuần tra thường xuyên thì có lẽ nạn nhân sẽ không bị nhóm “yêu râu xanh” tấn công tàn bạo đến vậy. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo