Pháp luật

Truy bắt các đối tượng vụ nổ súng tại tiệm cầm đồ ở Hà Nội

(DNVN) - Gần nửa đêm, trước tiệm cầm đồ xuất hiện nhóm thanh niên hung hãn, hò hét như đòi nợ chủ nhà và sau đó có tiếng súng nổ...

Ngày 28/10, Đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng CAQ Hà Đông, Hà Nội cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục điều tra, truy bắt những đối tượng liên quan đến vụ nổ súng vào cửa tiệm cầm đồ, tư vấn nhà đất và tài chính tại số 104 Nhuệ Giang, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông vào đêm 19/10 vừa qua, theo tin trên báo ANTĐ.

Cửa kính của cửa hàng cầm đồ bị vỡ sau khi xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: Dân Việt.

Trước đó, khoảng 22h55 ngày 19/10, người dân lưu thông trên phố Nhuệ Giang (phường Nguyễn Trãi, Hà Đông) hoảng hốt khi thấy một nhóm người có biểu hiện hung hăng, tụ tập trước cửa hiệu cầm đồ số 104 Nhuệ Giang. Ngay sau đó, mọi người bỏ chạy tán loạn khi nghe tiếng nổ lớn, nghi tiếng súng, theo tin trên báo Dân Trí.

Nhận tin báo, CAQ Hà Đông đã có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, cửa kính của tiệm cầm đồ bị thủng một lỗ lớn.

Cơ quan công an đã trích xuất camera của tiệm cầm đồ trên, phát hiện 6 đối tượng nam giới bịt khẩu trang đi trên 3 xe máy. Một đối tượng trong nhóm này cầm súng tự chế đến trước cửa tiệm cầm đồ bắn vào bên trong rồi lên xe chạy trốn.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa Bùi Đức Hậu (SN 1979, trú tại phường Kiến Hưng, Hà Đông) với Vũ Văn Sinh (SN 1983, trú tại huyện Nho Quan, Ninh Bình).

Đêm 18/10, nhóm của Hậu đánh một số gái phục vụ hát karaoke của Sinh nên Sinh đã rủ đồng bọn đi dằn mặt, trả thù. Cho rằng nhóm của Hậu chơi thân với một số nhân viên tiệm cầm đồ 104 Nhuệ Giang, Sinh cùng đồng bọn đã kéo đến dùng súng tự tạo bắn vào tiệm cầm đồ.

 

Hiện cơ quan công an đang truy bắt các đối tượng.

Nên đọc
Công Danh (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo