Pháp luật

Truy bắt đối tượng đâm chết anh trai và chị dâu rồi bỏ trốn

Xảy ra muâ thuẫn, giữa hai anh em Đèo Văn Siêng và Đèo Văn Thu xảy ra xô xát dẫn đến người anh bị đâm chết, chị dâu trong lúc căn ngăn cũng bị đâm trọng thương tử vong trên đường đi cấp cứu.

Công an huyện Phong Thổ (Lai Châu) cho biết điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người chết tại bản Hợp I, xã Bản Lang diễn ra vào tối 14/3.

Ảnh minh họa.

Theo đó, vào khoảng 18h ngày 14/3 đã xảy ra vụ việc đâm nhau giữa 2 anh em, Đèo Văn Siêng, sinh năm 1973 và Đèo Văn Thu, sinh năm 1966. Hậu quả anh Thu bị Siêng đâm chết cách nhà khoảng 200m, theo tin tức trên báo VOV.

Trong quá trình can ngăn 2 anh em, vợ của anh Thu là Lìu Thị Thiu sinh năm 1968 cũng bị Siêng đâm trọng thương và chết trên đường đưa đi cấp cứu. Sau khi đâm chết anh trai và chị dâu, Siêng đã cầm dao chạy trốn lên rừng.

Ngay sau khi nhận được tin báo của địa phương, Công an huyện Phong Thổ, phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lai Châu đã đến hiện trường phối hợp với chính quyền xã Bản Lang và đồn Biên phòng Nậm Xe để truy bắt đối tượng, đồng thời đảm bảo an ninh trật tự.

Vụ việc xảy ra vào lúc trời tối, đối tượng trốn lên rừng nên công tác truy bắt gặp khó khăn.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo