Pháp luật

Truy bắt đối tượng đâm chủ quán cà phê trọng thương

Chủ quán đang ngủ lúc nửa đêm thì bất ngờ phát hiện một tên trộm đang đột nhập vào nên đã hô hoán. Bị phát hiện, tên trộm đã đâm nạn nhân trọng thương rồi bỏ trốn.

Trưa 23/11, Đại tá Đặng Văn Khuôn, trưởng Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết đơn vị hiện đang phối hợp phòng Cảnh sát Hình sự CATP. Đà Nẵng truy bắt một đối tượng vào trộm tài sản, đâm trọng thương nạn nhân trên địa bàn, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM. 

Quán cà phê xảy ra vụ việc. Ảnh CAO.

Theo đó, vào đêm 22 rạng sáng ngày 23/11, người dân nghe tiếng la thất thanh từ quán cà phê Trâm Anh (185 đường Cách Mạng Tháng Tám, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng). Khi mọi người chạy tới thì thấy một thanh niên nằm trên vũng máu. Người dân đưa người đàn ông đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h tối 22/11, quán cà phê Trâm Anh ở số 185 đường Cách Mạng Tháng Tám (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) đóng cửa nghỉ bán và chỉ có chủ quán và người chị gái ở lại trông coi, báo Công an Nhân dân đưa tin.

Khoảng 00h30, chủ quán là một thanh niên 25 tuổi đang ngủ thì bất ngờ phát hiện một kẻ trộm đang đột nhập vào nên đã hô hoán. Bị phát hiện, tên trộm đã đâm nạn nhân trọng thương rồi sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.  

Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm đã chạy đến đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng rất nguy kịch. Ngay sau khi nhận được thông tin, sáng ngày 23/11, lực lượng công an có mặt tại hiện trường để thu thập thông tin và tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Công an Nhân dân)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo