Pháp luật

Truy bắt kẻ đánh cụ ông giữa đường, đâm người can ngăn “suýt chết”

(DNVN) – Can ngăn nam thanh niên hành hung cụ ông giữa đường, một người đàn ông đã bị hung thủ rút dao đâm vào người trọng thương.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 18h ngày 22/8, tại đường liên khu 5 - 6, P. Bình Hưng Hòa B xảy ra va quẹt xe giữa cụ ông khoảng 61 tuổi và một nam thanh niên lực lưỡng. 

Sau va chạm, nam thanh niên đã xảy ra tranh cãi gay gắt với cụ ông. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, người này đã xông vào đánh cụ ông tới tấp khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ.

Anh Dư hiện đang được chăm sóc tại bệnh viện.
Anh Dư hiện đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Trong lúc đang thả sức đánh đập cụ ông, anh Huỳnh Quý Dư (45 tuổi, ngụ Q. Bình Tân) đã xông ra can ngăn, khuyên giải nam thanh niên. Bất ngờ, người đàn ông này rút dao thủ sẵn trong người ra đâm anh Dư một nhát trúng ngực. 

Sau khi gây án, hung thủ gằn giọng đe dọa: “Nếu báo công an sẽ đến tận nhà “xử đẹp”...”. Tiếp đó, hắn lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường trước sự căm phẫn của nhiều người chứng kiến. 

Về phía anh Dư, sau khi bị đâm vào ngực đã được người dân khẩn trương đưa đến bệnh viện cấp cứu nên không nguy hại đến tính mạng. Tuy vậy, anh Dư vẫn phải nằm viện điều trị, theo dõi.

Tiếp nhận thông tin, công an P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân (TP. HCM) đã khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ. Bằng biện pháp nghiệp vụ, ban đầu xác định nghi can tên là Sơn.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo