Pháp luật

Truy bắt nhóm đối tượng ném "bom bẩn" vào trường mầm non

Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng khẩn trương truy bắt nhóm đối tượng có hành vi đập phá, hủy hoại tài sản một trường học mầm non trên địa bàn.

Theo thông tin từ bà Bùi Thị Hồng Vân, Hiệu trưởng Trường mầm non 1/6 cho biết, liên tiếp 1 tuần nay (từ ngày 25 đến 30 tháng 8) trường bị các đối tượng xấu khủng bố bằng mắm tôm vào ban đêm. Sau nhiều đêm theo dõi, đến khoảng 1h sáng ngày 31/8, bảo vệ nhà trường đã bắt được 2 đối tượng nữ đang có hành vi vứt mắm tôm vào sân trường, báo Tiền phong đưa tin.

Tuy nhiên, 2 phụ nữ này đã lấy điện thoại gọi cho ai đó để cầu cứu. Khoảng 10 phút sau, có khoảng 20 đối tượng cầm theo dao, gậy chạy xe đến xông vào trường học đập phá đồ đạc, tấn công bảo vệ và hiệu trưởng để giải cứu 2 phụ nữ. Trước khi rút đi, nhóm đối tượng này đã đập phá tất cả các thiết bị thu tín hiệu từ camera của nhà trường.

Trường Mầm non tư thục 1-6, nơi xảy ra vụ việc.

Trao đổi với PV CAND, bà Vân cho biết, về nguyên nhân dẫn đến vụ việc có thể có người tư thù cá nhân với bà nên đã tìm cách trả thù. Được biết, Trường Mầm non tư thục 1-6 đã từng xảy ra việc tranh chấp sở hữu giữa một số cá nhân và tổ chức. Vụ việc này đã dẫn đến kiện cáo trong một thời gian dài.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tích cực vào cuộc điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Tiền Phong, CAND)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo