Pháp luật

Truy bắt nhóm thanh niêm đánh chết người trong đêm

(DNVN) - Nhà chức trách đang khẩn trương truy bắt nhóm thanh niên có liên quan đến vụ hỗn chiến khiến một người chết và một người bị thương ở Tiền Giang.

Theo tin trên báo Tuổi Trẻ, ngày 26/6, phòng cảnh sát hình sự (PC45) công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang truy bắt các đối tượng có liên quan đến vụ hỗn chiến khiến một người chết và một người bị thương, xảy ra vào rạng sáng 25/6.

Nạn nhân bị đâm chết được xác định là Nguyễn Hồng Thắng (19 tuổi) và nạn nhân bị thương rất nặng là Nguyễn Tăng Anh Tuấn (18 tuổi) cùng ngụ xã Tân Mỹ Chánh, TP Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang.

Hiện trường nơi Thắng và Tuấn bị nhóm thanh niên đánh - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ.

Nguồn tin từ báo Zing.vn, vào đêm 24/6, Thắng và Tuấn chở nhau đi chơi. Đến rạng sáng 25/6, cả 2 người đi trên đường Lê Thị Hồng Gấm (thuộc phường 4, TP Mỹ Tho) thì bị 5 thanh niên (chưa rõ danh tính) chặn đánh.

Trong lúc xô xát, Thắng bị đâm trúng vào người và tử vong sau khi bỏ chạy vào một con hẻm gần đó. Còn Tuấn bị đâm nhiều nhát trọng thương, được người dân đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tiền Giang.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, Thắng bị đâm một nhát trúng vào xương đòn phải, đứt động mạch gây thủng phổi, tràn máu màng phổi dẫn đến sốc mất máu cấp và tử vong.

Hiện PC45 đang phối hợp với công an thành phố Mỹ Tho tiến hành điều tra và truy bắt các đối tượng có liên quan.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo