Pháp luật

Truy bắt tên cướp trói chủ nhà, phá két lấy hơn 1 tỷ đồng

Sau khi trói chủ nhà cùng người giúp việc, tên cướp đã phá két lấy toàn bộ tiền cùng tài sản giá trị ước tính hơn 1 tỷ đồng rồi tẩu thoát khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h30 ngày 26/5, người dân trên phố Lý Tự Trọng tại tổ 15, phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng tá hỏa khi nghe tiếng kêu cứu thất thanh của bà Nguyễn Thị Ngân (số 43, phố Lý Tự Trong) nên vội vã chạy sang giúp đỡ. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Khi đến nơi, nhiều người phát hoảng vì cảnh tượng bà Ngân cùng người giúp việc đang bị trói hai tay, khuôn mặt hoảng loạn vì sợ. Tại đây, nhiều người cởi trói, đồng thời nạn nhân cho biết vừa bị kẻ lạ mặt xông vào nhà, khống chế cướp đi nhiều tài sản có giá trị. 

Ngay khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ. Ban đầu xác định, chiếc két sắt đã bị phá bằng máy khò. Kẻ cướp đã lấy đi toàn bộ tài sản trong két. 

Trao đổi về vụ việc, con trai bà Ngân là anh Phạm Văn Diện - chủ nhân ngôi nhà cho biết, giá trị bọn cướp đã lấy đi khoảng hơn 1 tỷ đồng. Khi cướp xông vào nhà khống thì vợ chồng anh đều đi vắng, nhà chỉ có bà Ngân, người giúp việc và con nhỏ. 

Theo một số hình ảnh của camera an ninh hàng xóm, phát hiện vào khoảng 8h35, có hai người lạ mặt đi xe máy Wave màu xanh đen, đội mũ bảo hiểm, bịt mặt xuất hiện tại hiện trường.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, truy bắt hung thủ. 

Bảo An
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo