Pháp luật

Truy đuổi tội phạm ma túy, xe CSGT lật nhào trên đường

Chiếc xe bán tải chở tội phạm ma túy lao nhanh trên đường và liên tục tạt đầu xe cảnh sát hòng ngăn không cho chiếc xe cảnh sát vượt lên. Truy đuổi được khoảng 4km, chiếc xe cảnh sát bất ngờ mất lái và lật nhào trên đường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 1/8, khi làm nhiệm vụ trên quốc lộ 18 (xã Cộng Hòa, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh), tổ công tác của Phòng cảnh sát giao thông Quảng Ninh phát hiện chiếc xe bán tải chạy hướng Móng Cái – Cẩm Phả có dấu hiệu nghi vấn.

Nhà chức trách yêu cầu dừng ôtô để kiểm tra, tuy nhiên hai người đàn ông trên xe bán tải không xuống mà chỉ mở cửa. Lúc này một cảnh sát kiểm tra gối tựa lưng vì nghi vấn có hàng cấm bên trong, tài xế xe bán tải liền rồ ga chạy về hướng Cẩm Phả; cảnh sát đã kịp lấy được chiếc gối, báo VnExpress đưa tin.

Khi chiếc xe bán tải rồ ga bỏ chạy, lực lượng chức năng lập tức dùng xe ô tô chuyên dụng truy đuổi. Chiếc xe bán tải lao nhanh trên đường và liên tục tạt đầu xe cảnh sát hòng ngăn không cho chiếc xe cảnh sát vượt lên. Truy đuổi được khoảng 4km, chiếc xe cảnh sát bất ngờ mất lái và lật nhào trên đường.

Vụ tai nạn khiến 2 chiến sỹ cảnh sát bị thương và chiếc xe chuyên dụng hư hỏng nặng. Ảnh: TPO

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc đã chạy ra hiện trường tìm cách cạy cửa xe để đưa các chiến sỹ cảnh sát đi cấp cứu ở bệ̣nh viện cọc 7. Vụ tai nạn đã khiến 2 chiến sỹ cảnh sát bị thương. Tại hiện trường, chiếc xe của cảnh sát giao thông bẹp dúm, hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ văng tung tóe.

Được biết, trên chiếc xe bán tải bỏ chạy có 2 thanh niên, sau khi kiểm tra chiếc gối thu được phía lực lượng chức năng phát hiện bên trong có chứa một số lượng lớn ma túy.

Trao đổi với Tiền Phong, Đại tá Phạm Hồng Sơn, Trưởng phòng CSGT đường bộ, đường sắt (Công an tỉnh Quảng Ninh) xác nhận vụ việc và cho biết hiện vụ việc đang được phòng CP47 Công an tỉnh Quảng Ninh điều tra và toàn bộ số ma túy trên đã được niêm phong để phục vụ công tác điều tra mở rộng.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VnExpress, Tiền Phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo