Pháp luật

Truy lùng kẻ khóa cửa, đổ xăng định thiêu sống cả gia đình

(DNVN) - Trong đêm tối, một người đàn ông khóa toàn bộ cửa của gia đình 10 người ở Đồng Nai rồi đổ xăng toan châm lửa đốt. Chủ nhà phát hiện, hô hoán cầu cứu hàng xóm.

Theo tin tức trên báo Zing.vn, ngày 7/4, Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) cho biết đang điều tra, truy bắt người đàn ông có âm mưu đốt nhà, giết người tại địa phương. Nhà bị tưới xăng đối là của anh Lê Thanh Sử, ngụ xã Bình Hòa, huyện Vĩnh Cửu.

Người lạ khóa ngoài các cửa nhà anh Sử bị camera an ninh ghi hình. Ảnh: Zing.vn.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, trước đó, vào khoảng 0h40 ngày 16/3, gia đình anh Sử đang ngủ thì có một đối tượng nam mang theo nhiều ổ khóa đến khóa cửa ngoài 3 căn ki ốt của gia đình anh (anh Sử kinh doanh tiệm cầm đồ và rửa xe). Sau đó, người đàn ông này còn mang một ổ khóa đến căn nhà nơi cha, mẹ anh Sử ở cách đó khoảng 200 mét khóa chặt bên ngoài.

Sau khi khóa hết cửa xong thì đối tượng này đã dùng một bình xăng để tưới vào khe cửa và bên ngoài nhà. Tuy nhiên may mắn là mọi hành vi của đối tượng này đã bị chủ nhà phát hiện nên hét lớn và gọi điện cầu cứu hàng xóm.

Sau khi được cứu thoát, anh Sử nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến tiến hành phong tỏa hiện trường, trích xuất camera an ninh đồng thời khoanh vùng xác minh đối tượng qua lời khai của người trong cuộc và các nhân chứng để tiến hành điều tra.

Theo anh Sử thì mục đích mà đối tượng này dùng khóa bấm bên ngoài nhằm không cho mọi người ở trong thoát ra khi hắn tưới xăng rồi châm lửa đốt.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo