Pháp luật

Truy lùng tên cướp tiệm vàng trắng trợn giữa ban ngày ở Phú Thọ

(DNVN) - Ngay giữa ban ngày, tên cướp vào một tiệm vàng ở Phú Thọ rồi giả vờ xem vàng, sau đó ợi dụng sơ hở của chủ tiệm rồi cầm dây chuyền vàng chạy ra xe máy phóng đi mất hút...

Theo báo VietQ, Công an huyện Hạ Hòa (Phú Thọ) cho biết hiện đang xác minh, truy nóng nghi phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng V.S (xã Xuân Áng, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ) xảy ra vào khoảng hơn 12h ngày 3/5. Chủ tiệm vàng là vợ chồng bà Trịnh Thị V. và ông Nguyễn Văn S.

Ảnh cắt từ clip. Nguồn: Petrotimes.

Báo Petrotimes đưa tin, trong video trích xuất từ camera an ninh của tiệm vàng cho thấy, vào thời điểm trên, một nam thanh niên mặc quần đùi, áo ba lỗ màu đen, đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm đi xe máy đến tiệm vàng V.S để hỏi mua vàng.

Sau khi hỏi mua dây chuyền vàng, nữ chủ tiệm vàng đã lấy ra hai sợi dây chuyền (1 to và 1 nhỏ) cho thanh niên này xem. Khi nữ chủ tiệm cầm sợi dây chuyền nhỏ cất lại vào tủ thì nam thanh niên này cầm sợi dây chuyền to chạy ra ngoài, leo lên xe máy phóng đi. Bị cướp vàng, nữ chủ tiệm mới hô cướp và chạy ra ngoài đuổi theo nhưng không kịp.

Thông tin trên báo VietQ, ông Lê Quốc Tuấn, Chủ tịch xã Xuân Áng đã xác nhận vụ việc trên và cho biết, tiệm vàng V.S mới mở được vài tháng nay. Chủ tiệm vàng này vừa kinh doanh vàng bạc, vừa mở hiệu cắt tóc. Gia đình có lắp camera an ninh nhưng không có người bảo vệ, người bán hàng là nữ chủ tiệm vàng.

Sau khi xảy ra sự việc, đại diện tiệm vàng V.S đã báo cáo sự việc lên chính quyền xã Xuân Áng và Công an huyện Hạ Hòa để truy bắt nghi phạm này.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo