Pháp luật

Truy nã nghi can vụ cô gái chăn bò bị sát hại trong rừng

Nhà chức trách tỉnh Hòa Bình đã phát lệnh truy nã toàn quốc đối với Bùi Văn D., người liên quan đến cái chết bất thường của chị Bùi Thị Én trong rừng.

Ông Trương Quang Hải, Trưởng phòng Tham mưu - Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, quá trình điều tra, cơ quan CSĐT đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can vụ cô gái tử vong bất thường trong bìa rừng, theo tin tức trên báo Infonet.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định đối tượng (35 tuổi) là người ở xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Cơ quan công an tỉnh Hòa Bình đã phát lệnh truy nã toàn quốc đối với bị can. Nghi can bị truy nã là Bùi Văn D., là người cùng xóm.

Khu vực nơi phát hiện ra thi thể người xấu số. Ảnh: Báo NLĐ.

Trước đó, ngày 10/4, chị Bùi Thị Én (SN 1993, trú tại xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình) đi lên khu vực lều canh sắn của gia đình tại đồi Cuông để chăn bò, theo tin tức trên báo VOV.

Đến trưa cùng ngày không thấy chị Én về nhà ăn cơm nên gia đình lên đồi Cuông để tìm. Đến 17h51 phút cùng ngày, bố đẻ của chị Én phát hiện xác của con mình nằm ở khu vực sườn đồi Cuông nên trình báo cơ quan Công an.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan điều tra xác định thi thể nạn nhân có nhiều dấu vết của vụ án mạng. Trước khi bị sát hại, nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được can là người cùng xóm với nạn nhân. Tuy nhiên, đối tượng hiện đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ theo trình tự quy định pháp luật.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Infonet, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo