Pháp luật

Truy quét nhóm thánh niên đua xe, đánh võng trên phố Hà Nội

Công an TP Hà Nội đã quyết định bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự nhóm đối tượng có hành vi điều khiển xe máy chạy quá tốc độ quy định, lạng lách, đánh võng, gây rối trật tự công cộng trên đường phố.

Sáng 9/3, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hà Nội) cho biết, vừa phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động tạm giữ hình sự nhóm người có hành vi điều khiển xe máy chạy quá tốc độ, lạng lách, gây rối trật tự công cộng.

Trong khoảng thời gian từ đêm ngày 5 đến rạng sáng 6/3 vừa qua, trên các tuyến đường thuộc địa bàn quận Đống Đa và Ba Đình (Hà Nội) xuất hiện một số đối tượng có hành vi điều khiển xe máy với tốc độ cao, lạng lách đánh võng.

Lực lượng cảnh sát hình sự đã phối hợp với lực lượng cảnh sát cơ động và công an các quận đã tạm giữ Lương Trường Sơn (19 tuổi) và Nguyễn Như Nam (18 tuổi, cùng trú tại Hà Đông, Hà Nội) có hành vi điều khiển và ngồi sau xe máy chạy theo đoàn của khoảng 50 đối tượng sử dụng xe máy phân khối lớn, báo PL TP.HCM đưa tin.

Nhóm thanh niên đua xe tại cơ quan công an. Ảnh: Thời Đại

Qua điều tra truy xét mở rộng, ngày 7/3, Phòng CSHS Công an TP Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp 6 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng gồm Đoàn Vũ Nhật Anh (18 tuổi, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông); Nguyễn Hải Đăng (18 tuổi, ở phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội); Nguyễn Đức Giang (18 tuổi, ở phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông); Vũ Tiến Đạt (18 tuổi, ở phường Phúc La, quận Hà Đông); Phạm Đức Nam (22 tuổi, ở phố Khâm Thiên, quận Đống Đa) và Phan Khắc Tùng (22 tuổi, ở phường Khâm Thiên, quận Đống Đa).

Theo Chỉ huy Đội 8 Phòng CSHS cho biết, các đối tượng phóng rất nhanh và khi phát hiện CSCĐ đã cố tình rú ga bỏ chạy dẫn đến mất lái, không làm chủ được tốc độ ngã ra đường gây nguy hiểm cho chính bản thân và những người tham gia giao thông, báo Thời đại đưa tin.

Hiện Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, làm rõ các đối tượng liên quan. Được biết, cũng trong sáng nay, cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã mời những người thân của các quái xế bị bắt giữ lên để thông báo việc bắt khẩn cấp các đối tượng trên.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo PL TP.HCM, Thời Đại)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo