Pháp luật

Truy tìm 2 kẻ hiềm nghi trong vụ 4 bà cháu bị giết ở Quảng Ninh

(DNVN) - Đến thời điểm này, nhà chức trách đã xác định được đối tượng hiềm nghi của vụ thảm án, sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh, và hiện nay đang tập trung truy tìm.

Theo Công An Nhân dân, liên quan đến vụ sát hại 4 bà cháu tại TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, sau khi khám nghiệm hiện trường, Cơ quan điều tra phát hiện dấu vân tay lạ và dấu giày có dính máu cùng các chứng cứ khác thu thập được hiện trường, bước đầu đã lộ diện hung thủ gây án. Cơ quan Công an tập trung xác minh điều tra các đối tượng lạ mặt trước đó có lảng vảng gần khu vực nhà của các nạn nhân. 

Cơ quan điều tra đã rà soát hàng ngàn khách sạn và nhà nghỉ và các địa điểm nghi vấn ở Uông Bí và Quảng Ninh để truy theo dấu vết nóng của hung thủ và truy tìm hung thủ gây án.

Bước đầu, cơ quan Công an đã xác định được 2 đối tượng hiềm nghi, trong đó đối tượng chính là Doãn Trung Dũng, 45 tuổi, trú tại tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP Uông Bí, Quảng Ninh. 

Hiện trường xảy ra vụ án và đối tượng Doãn Trung Dũng. Ảnh: CAND.

Ai phát hiện hoặc có thông tin về Doãn Trung Dũng, đề nghị Thông báo cho Cơ quan công an nơi gần nhất hoặc gọi điện đến Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an, số điện thoại: 069 23 44 103. 

Cá nhân nào cố tình che giấu sẽ bị xử lý nghiêm theo pháp luật. Khuyến cáo người dân không tự ý vây bắt đối tượng hiềm nghi trên mà phải thông báo đến cơ quan Công an nơi gần nhất.

Trước đó, vào khoảng 7h cùng ngày, chị Vũ Thị Thanh sau khi làm hết ca 3 trở về nhà thì phát hiện có 4 người trong gia đình đã chết, gồm: mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955); 2 con ruột là cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007) và cháu Phạm Thu Hà (SN 2008; 1 cháu con của chị gái chị Thanh là Vũ Khánh Huyền (SN 2013).

Nhận được thông tin, Văn phòng Chính phủ cũng ngay lập tức có công điện truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Công điện nêu rõ: Theo thông tin từ Bộ Công an, 7h sáng 24/9, tại phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, lực lượng chức năng địa phương đã phát hiện vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng. Đối tượng gây án đã giết hại 4 bà cháu trong một gia đình.

 

Về việc này, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Công an, UBND tỉnh Quảng Ninh và các cơ quan liên quan chỉ đạo các lực lượng chức năng khởi tố vụ án, điều tra, truy bắt đối tượng và đồng phạm (nếu có), làm rõ nguyên nhân gây ra vụ giết người nêu trên, xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Chiều 24/9, căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi và các tài liệu điều tra ban đầu đã thu thập được có cơ sở xác định đây là vụ án “Giết người, cướp tài sản” gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ hình sự, để tiến hành điều tra vụ án theo quy định của pháp luật.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo