Xã hội

Truy tìm chủ nhân siêu xe BMW i8 chạy 152 km/h ở Hà Nội

Người điều khiển thử xe trên đường giao thông với các phương tiện qua lại với tốc độ đạt tới 152km/h.

Lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội cho biết, cơ quan này đã chỉ đạo lực lượng xác minh thông tin về chiếc siêu xe BMW i8 chạy 152km/h xuất hiện trên mạng facebook hôm qua.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip gây xôn xao với nội dung về chiếc xe BMW i8. Một số người cho hay, người điều khiển là một thiếu gia sinh năm 1996. Chủ xe đã thực hiện pha gia tốc từ 0 đến 152km/h trong vòng 11 giây.

Điều đáng chú ý là màn "thử xe" này được thực hiện ngay trong một con phố thuộc Thủ đô Hà Nội. Với việc chủ xe BMW i8 chạy xe tới 152 km/h trong khi quy định về tốc độ giới hạn trong nội đô là 50km/h, tức gấp hơn 3 lần cho phép.

Trả lời phóng viên báo Đời sống & pháp luật, một cán bộ Phòng CSGT cho biết việc xử lý lái xe sẽ gặp nhiều khó khăn khi cơ quan chức năng khó xác định người điểu khiển xe, phương tiện chính xác xuất hiện trong clip.

Hai chiếc xe BMW i8 đang gây sốt tại Hà Nội.

Tuy nhiên, theo vị lãnh đạo, với chức năng và nhiệm vụ của mình, Phòng vẫn xác minh xử lý. Khi nào có kết quả, Phòng CSGT sẽ chủ động cung cấp thông tin cho báo chí.

Nếu cơ quan chức năng xác định được chủ xe thì người điều khiển sẽ bị phạt tiền từ 7.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng, đồng thời bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe trong 02 tháng.

Theo Báo ĐSPL
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo