Pháp luật

Truy tìm hung thủ đâm thanh niên tử vong ở Sài Gòn

Nam thanh niên bị một người cầm hung khí đuổi theo đâm trúng vùng lưng. Nạn nhân mất nhiều máu, tử vong trên đường đến bệnh viện.

Vụ việc xảy ra trên đường Ấp Đông 1-2, xã Thới Tam Thôn, H.Hóc Môn, TP. HCM. Nạn nhân là anh H., khoảng 23 tuổi, ngụ H.Hóc Môn vào tối 8/4, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM. 

Khu vực xảy ra án mạng. Ảnh CAO.

Theo người dân địa phương, chiều 8/4, họ thấy anh H. bị người đàn ông cầm dao rượt đuổi và đâm vào lưng khiến nạn nhân gục tại chỗ. 
Người dân xung quanh chạy tới thấy H. nằm thoi thóp, trên người có vết thương ở vùng lưng. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong, theo tin tức trên báo Zing news. 

Một phụ nữ khoảng 45 tuổi nhà đối diện hiện trường cho biết thời điểm đó, bà thấy nạn nhân tay ôm vòng sau lưng, dáng đi siêu vẹo. “Tôi thấy thanh niên đi tới nhưng cứ tưởng là tụi trẻ đánh nhau nên vội kéo cửa lại. Vài phút sau người ở ngoài hô hoán anh ta ngất xỉu.

Tôi mở cửa ra thì thấy một người mặc áo đỏ, dáng thấp gầy rời đi”, nhân chứng kể. Công an đang làm rõ nguyên nhân và truy xét kẻ gây án.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo