Pháp luật

Truy tìm hung thủ dùng súng bắn gục giám đốc ở khu sinh thái

(DNVN) - Người đàn ông đang đi trong khu sinh thái thì bị một nam thanh niên rút ra 1 khẩu súng ngắn bắn 2 phát gục ngã xuống đất.

Tin tức cho hay, ngày 27/6, Công an huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) phối hợp cơ quan chức năng tiến hành điều tra vụ nổ súng khiến một người bị bắn gục tại chỗ.

Ảnh minh họa.

Theo báo CAND, vào khoảng 10h ngày 26/6, ông Phạm Đức Thịnh (43 tuổi, tạm trú tại quận 7, TP. HCM) cùng với các nhân viên là Đoàn Văn Luân (27 tuổi, trú tại Hải Phòng), Bùi Đình Thạo (31 tuổi, trú tại Thanh Hóa) và Nguyễn Văn Ngọc (27 tuổi, trú tại Hà Nội) đến thăm khu du lịch sinh thái do ông Thịnh làm chủ đầu tư tại thôn Phước Thành, xã Tân Hòa (huyện Tân Thành).

Đến khoảng 11h cùng ngày, ông Thịnh và 3 nhân viên đi ra khu đất trống của khu du lịch thì gặp 1 nam thanh niên (chưa rõ nhân thân lai lịch) đeo khẩu trang đi về phía ông Thịnh. Khi đến gần, nam thanh niên rút ra 1 khẩu súng ngắn bắn 2 phát khiến ông Thịnh ngã xuống đất.

Những người đi cùng ông Thịnh thấy vậy liền bỏ chạy. Sau khi bắn ông Thịnh, nam thanh niên bỏ đi. Nạn nhân được đưa lên TP. HCM cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch. Được biết ông Thịnh là giám đốc của một doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện Tân Thành.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo