Pháp luật

Truy tìm kẻ đâm người phụ nữ hơn 30 nhát giữa công viên

(DNVN) - Sau một lúc tâm sự với người đàn ông trong công viên, người phụ nữ bất ngờ chạy ra kêu cứu với hàng chục vết đâm trên người...

Theo báo PLO, chiều 5/7, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết, điều tra và truy tìm nghi phạm vụ giết người xảy ra tối 4/7, tại Công viên Lê Thị Tạo, phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt (TP Cần Thơ).

Nạn nhân là chị N. (39 tuổi, ngụ quận Thốt Nốt). Nghi vấn có thể do mâu thuẫn trong tình cảm nên chị N. bị sát hại.

Ảnh minh họa.

Trước đó, vào tối 4/7, một phụ nữ bán hàng trên vỉa hè công viên Thốt Nốt thấy chị N. đi xe máy cùng người đàn ông đến đây tâm sự.

Lúc sau, hai người xảy ra mâu thuẫn, giằng co... Người phụ nữ ôm bụng chạy về hướng tượng đài kêu cứu, gục chết. Còn người nam nhanh chóng lên xe chạy ra quốc lộ 91, hướng về thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. 

Qua khám nghiệm tử thi, trên người nạn nhân có 31 vết thương ở vùng cổ, bụng, lưng, hông...

Chị N. có chồng và con 15 tuổi, sống tại nhà trọ trên địa bàn. Từ năm 2014 đến nay, nạn nhân được cho là có quan hệ tình cảm với người đàn ông tên Vũ (40 tuổi, ở Đồng Tháp). Gần đây, hai người thường xảy ra mâu thuẫn.

Công an cho biết khả năng đối tượng đã chuẩn bị sẵn hung khí rồi hẹn gặp nạn nhân để giải quyết mâu thuẫn tình cảm, do không dàn xếp được, đối tượng đã ra tay sát hại nạn nhân.

 

Nhà chức trách đang truy bắt hung thủ.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo