Pháp luật

Truy tìm kẻ hành hung bé trai dã man tại trung tâm mua sắm

(DNVN) – Vô tình làm bé gái bị ngã, một bé trai đã bị người đàn ông vạm vỡ xông vào tung chân đá mạnh vào lưng khiến nạn nhân khóc thét, quằn quại đau đớn.

Theo thông tin sự việc, vào khoảng 8h20 ngày 27/2, tại một trung tâm mua sắm ở Đông Dinh, Sơn Đông (Trung Quốc) khi các cháu bé đang vui chơi thì bất ngờ một bé gái bị bạn trai vô tình đẩy ngã. 

Camera an ninh đã ghi lại cảnh người đàn ông họ Li hành hung bé trai.

Ngay sau đó, một người đàn ông nghi là cha bé gái ngồi bên cạnh đã đứng lên “tung cước” rất mạnh khiến bé trai ngã xuống nền nhà, đau đớn. Sau đó, người đàn ông này dửng dưng quay về chỗ cũ ngồi như không có chuyện gì xảy ra.

Phát hiện bé trai khóc to, quằn quại đau đớn thì bà mẹ của em đã chạy ra “khẩu chiến” với người đàn ông này. Tuy vậy, anh ta không hề thừa nhận hành vi tàn ác đã gây ra cho cháu bé.

Hành động tàn ác của người đàn ông này đã bị camera an ninh của tòa nhà ghi lại. Đoạn video nhanh chóng được phát tán lên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ tột cùng.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ dánh tính kẻ ra tay hành hung bé trai chính là người đàn ông họ Li. Hiện cảnh sát đã tạm giam anh ta để làm rõ hành vi tàn ác gây ra. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

 

Nên đọc
Bảo An (Th)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo