Pháp luật

Truy tìm kẻ khóa trái cửa tẩm xăng phòng trọ âm mưu thiêu sống 3 người

(DNVN) - Ba người trong phòng trọ bốc cháy cố gắng thoát ra nhưng cánh cửa bị ai đó khóa chặt phía ngoài. Họ thoát chết khi người dân có mặt kịp thời.

Ngày 4/9, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ phóng hỏa đốt phòng trọ khiến 3 người bị bỏng nặng.

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 4/9, tại phòng trọ của anh Trần Văn Đ. (SN 1990i, quê Quảng Bình) trong con hẻm nhỏ nằm trên đường Chiêu Liêu (khu phố Đông Chiêu ,phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương). Báo tri Thức Trực Tuyến thông tin.

Bên trong hiện trường đám cháy suýt thiêu sống ba người. Ảnh: báo Người Lao Động

Thời điểm trên, anh Trần Văn Đông cùng vợ là chị Nguyễn Thị Mai Phương (SN 1990) và với em vợ là Nguyễn Thị Lan Anh (SN 1997) đang ngủ trong phòng trọ thì phát hiện mùi xăng và mùi khét bốc lên.

Hoảng hồn bật tỉnh dậy, cả 3 người thấy phòng trọ đang bốc hỏa, vội dập lửa và chạy về phía cửa để thoát ra nhưng bị khóa trái bên ngoài. Cả ba người la hét cầu cứu những người xung quanh.

Nghe tiếng kêu la, người dân đã nhanh chóng vây tới, phá khóa cửa mới giải cứu được 3 người bên trong căn phòng trọ. Tuy nhiên, nạn nhân đã bị bỏng, trong đó chị Lan bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, theo báo Người Lao Động

Ngoài ra, nhiều đồ đạc trong căn phòng bị thiêu rụi. Được biết, chị Lan mới chia tay bạn trai và người này nhiều lần nhắn tin đe dọa.

Vụ việc đang được công an địa phương điều tra.

 

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo