Xã hội

Truy tìm kẻ quấy rối, lăng mạ đường dây nóng an toàn giao thông

(DNVN) - Trước tình trạng một số đối tượng quấy rối, nháy máy và có những lời lẽ lăng mạ đối với các số điện thoại đường dây nóng về tình hình an toàn giao thông, Ủy ban ATGT Quốc gia đã đề nghị lực lượng chức năng của Bộ Công an vào cuộc, điều tra xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo báo cáo của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, ngày 30/4/2016, ngày đầu tiên trong đợt nghỉ lễ, cả nước xảy ra 34 vụ tai nạn giao thông, làm chết 21 người, bị thương 23 người.

Trong đó, đường bộ xảy ra 33 vụ tai nạn giao thông, làm chết 20 người, bị thương 22 người. Đường sắt xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông, làm chết 1 người, bị thương 01 người. Trong khi đó, đường thủy nội địa không xảy ra tai nạn.

Ảnh minh họa.

Cũng trong ngày này, lực lượng Cảnh sát giao thông đường bộ toàn quốc đã tập trung xử lý 5.384 trường hợp, nộp kho bạc 3 tỷ 52,105 triệu đồng, tạm giữ 18 ô tô, 547 xe mô tô, tước giấy phép lái xe 277 trường hợp. Lực lượng cảnh sát giao thông đường thuỷ toàn quốc đã kiểm tra, xử lý 507 trường hợp, nộp kho bạc 268,2 triệu đồng.

Cũng trong ngày 30/4, đường dây nóng của Ủy ban ATGT Quốc gia đã nhận được gần 150 cuộc gọi và tin nhắn của người dân phản ánh về việc: tăng giá vé, chở quá số người quy định, và tình trạng ùn tắc giao thông tại một số tuyến đường.

Sau khi nhận được điện thoại trên đường dây nóng, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã yêu cầu các đơn vị có liên quan thực hiện kiểm tra, xử lý các nội dung người dân phản ánh.

Đặc biệt, Ủy ban ATGT Quốc gia cũng lưu ý, đã xuất hiện tình trạng một số đối tượng quấy rối, nháy máy và có những lời lẽ lăng mạ đối với các số điện thoại đường dây nóng của Ủy ban ATGT Quốc gia. Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị lực lượng chức năng của Bộ Công an vào cuộc, điều tra xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo