Xã hội

Truy tìm lái xe Innova húc ngã xe máy rồi bỏ chạy

Tài xế Innova lái xe với tốc độ cao trên đường Võ Chí Công, bất ngờ chuyển làn, đâm vào cô gái xe máy cùng chiều rồi bỏ chạy.

Sáng ngày 8/11, một lãnh đạo Đội CSGT số 2 (Công an Hà Nội), cho biết hiện Công an quận Tây Hồ đang thụ lý và điều tra làm rõ vụ tai nạn liên quan đến một video clip đang gây xôn xao mạng xã hội.

Được biết, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút được ghi lại qua hệ thống camera hành trình xe ôtô. Theo nội dung đoạn clip, khoảng 8h30 sáng ngày 7/11, một người phụ nữ đi xe máy hiệu Honda SH lưu thông trên đường Võ Chí Công (TP Hà Nội) theo hướng Láng-Nhật Tân. Khi vừa qua đường trên cao vành đai 2 xuống Võ Chí Công bất ngờ một chiếc xe Toyota Innova lao tới từ bên phải, va chạm xe máy khiến người phụ nữ này loạng choạng tay lái rồi té ngã xuống đường. Báo Hải quan đưa tin.

Camera hành trình ghi lại cảnh tai nạn. Ảnh: Tri thức trẻ

Đúng lúc này, chiếc xe máy BKS 29-L1.. do người đàn ông phía sau điều khiển đi tới không kịp phanh, suýt cán qua người cô gái này. 

Sau cú va chạm, người đàn ông đi chiếc xe máy ngã nhoài ra đường còn cô gái lồm cồm bò dậy trong sự hoảng hốt của những người chứng kiến. Theo quan sát từ clip, cô gái còn tỉnh táo và vẫn chưa hết sợ hãi sau cú tông ngang bất ngờ như thế. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Điều khiến nhiều người bức xúc là chiếc xe gây tai nạn đi ẩu lập tức tăng ga bỏ chạy ngay sau đó, để mặc nạn nhân giữa đường. Nhiều người dân thấy thế đã chạy lại đỡ cô gái. 

Để hỗ trợ công an, một số người dân đã trích xuất camera, phóng to biển số để truy tìm người lát chiếc xe Innova màu bạc. Một số người còn truy ra, đây có thể là chiếc xe mang biển số Thái Bình, lịch đăng kiểm gần nhất là ngày 6/7/2016, với đầy đủ số khung, số máy. Nếu thông tin này là đúng, chỉ cần phối hợp với cơ quan đăng kiểm là công an có thể tìm ra được người lái xe gây tai nạn.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Tri thức trẻ, Hải quan)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo