Xã hội

Truy tìm Mazda CX-5 cố tình đánh lái tông xe máy rồi bỏ trốn

Sau khi cố tình đâm vào một người đi xe máy trên đường ở tốc độ cao, lái xe ôtô Mazda CX-5 đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao trước 1 đoạn clip có độ dài hơn 1 phút ghi lại vụ va chạm giao thông giữa xe ôtô Mazda CX-5 mang biển số 30A-544.56 với người đi xe máy cùng chiều.

Chiếc xe gây tai nạn đang được truy tìm. Ảnh: Đất Việt

Theo thông tin từ người đăng tải đoạn clip, sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 2/12 trên đường Lê Đức Thọ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), báo Đất Việt đưa tin.

Ở đầu đoạn clip cho thấy nam thanh niên chạy xe máy một mình trên đoạn đường thẳng. Ít giây sau, liền xuất hiện chiếc ôtô màu xám liền phóng nhanh, vượt khỏi nam thanh niên một đoạn.

Đến khu vực vòng xoay, do đông phương tiện, ôtô 7 chỗ này giảm tốc độ, tìm cách len lỏi để vượt lên trước nhưng không thành. Tuy nhiên, khi di chuyển đến khu vực vòng xoay tiếp theo ôtô này bắt đầu tăng tốc, vượt nhanh hơn để bắt kịp người thanh niên kia.

Chiếc xe cố tình gây tai nạn rồi bỏ trốn. Ảnh: cắt ra từ clip

Theo tin tức trên báo Thanh niên, lợi dụng đoạn đường ít phương tiện, chiếc ôtô này chạy song song với nam thanh niên rồi bất ngờ đánh lái sang phải, ép người này bị té xuống đường. Sau đó, ôtô này được cho là liền tăng vận tốc, bỏ chạy khỏi hiện trường.

Hiện tại cộng đồng mạng đang lên án khắt khe về cách ứng xử cũng như ý thức của lái xe khi tham gia giao thông. Nhiều người cho rằng, công an nên vào cuộc điều tra, truy tìm danh tính lái xe để xử lý theo đúng pháp luật.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Thanh niên, Đất Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo