Pháp luật

Truy tìm nam thanh niên giết bạn nhậu bằng muỗng cà phê

(DNVN) - Sau khi viếng tang, nhóm thanh niên tổ chức ăn nhậu rồi xích mích, khiến 1 người thiệt mạng.

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP HCM, chiều 12/6, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đã bắt được nghi can Vinh (31 tuổi, quê Phú Yên) khi đang lẩn trốn.

Nghi can Vinh bị bắt giữ. Ảnh: Người lao động
Nghi can Vinh bị bắt giữ. Ảnh: Người lao động

Theo điều tra ban đầu, tối 11/6, một nhóm 7 người đến viếng đám tang một người bạn trên đường Phạm Ngọc Thạch, thuộc phường Phú Trinh, TP Phan Thiết. Sau đó, họ sang phía đối diện đám tang để tổ chức ăn nhậu.

Đến 21h, ba người phụ nữ ra về, 4 thanh niên người tiếp tục nhậu thêm. Lúc này, anh Võ Duy Trí chê một thanh niên tên Vinh (31 tuổi, người đang nhậu chung) uống dỡ và đứng dậy về.

Trước khi về, anh Trí lấy 2 điếu thuốc trong gói trên bàn nhậu bỏ vào túi thì bị Vinh cản lại khiến hai bên xô xát.

Anh Trí cho rằng gói thuốc là của Phước chứ không phải của Vinh nên Vinh không có quyền. Tức mình Vinh đã đánh anh Trí rồi dùng cán muỗng café có sẳn trong bàn nhậu đâm thẳng vào ngực Trí. Cú đâm chí mạng khiến anh Trí bị thủng tim và chết trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án tên Vinh đã nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường.

 Được biết Vinh là một đối tượng sống lang thang tại khu vực bến xe bắc Phan Thiết, ai kêu gì làm nấy, những người bạn nhậu cùng không biết nhà cửa tên này ở đâu, chỉ biết Vinh quê ở Phú Yên. 

 

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo