Xã hội

Truy tìm nhóm người móc túi trước cổng bệnh viện Bạch Mai

(DNVN) - Lực lượng chức năng đang khẩn trương xác minh nhóm đối tượng móc túi tại bến xe buýt trước cổng bệnh viện Bạch Mai.

Theo tin trên báo Tiền Phong, chiều 12/9, lãnh đạo công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị đang phối hợp với công an quận Hai Bà Trưng để làm rõ nhóm người dàn cảnh móc túi người dân tại bến xe buýt trước cổng bệnh viện Bạch Mai.

Ảnh cắt từ video.

“Do sự việc xảy ra tại khu vực giáp danh, nên sau khi nhận được thông tin chúng tôi đang phối hợp với công an quận Hai Bà Trưng để điều tra làm rõ, truy tìm nhóm người trong đoạn video”, vị này cho biết.

Theo báo Thanh Niên, sáng cùng ngày, mạng xã hội đăng tải video ghi lại cảnh một nhóm từ 8 đến 10 người phối hợp với nhau móc túi trót lọt trước khu vực cổng Bệnh viện Bạch Mai (đường Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội).

Theo hình ảnh trong video, nhóm này đóng giả làm xe ôm hoặc cò mồi bệnh viện để tiếp cận các “con mồi”. Khi họat động, chúng thường đi theo nhóm 3 - 4 người, có người ngồi trên xe máy chờ sẵn để khi móc túi thành công sẽ tẩu thoát.

Video dài gần 1 phút ghi lại cảnh một phụ nữ bị nhóm này tiếp cận. Trong khi một người đàn ông cao to lao vào chào mời, đánh lạc hướng, một phụ nữ khác giả vờ va chạm vào người rồi móc chiếc điện thoại để ở túi quần của bị hại.

Móc trót lọt chiếc điện thoại, “nữ quái” giấu vào chiếc áo cầm sẵn trên tay và leo lên xe máy của đồng bọn để nhanh chóng tẩu thoát.

 

Vụ việc đang được làm rõ.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo