Pháp luật

Truy tìm nhóm thanh niên đâm chết người sau va quẹt xe ở Sài Gòn

(DNVN) - Anh Ngọ xảy ra va chạm giao thông với hai thanh niên rồi đôi bên xảy ra cãi vã. Trong lúc xô xát, anh Ngọ bị một trong hai thanh niên rút dao đâm liên tiếp vào ngực khiến nạn nhân tử vong.

Theo báo Công an TP. HCM, vào khoảng 16h15 ngày 15/5, anh Thân Văn Ngọ (SN 1990, quê Hà Tĩnh) điều khiển xe máy BS: 36C1 - 146.53 trên đường song hành quốc lộ 1A, hướng xuống hầm chui Tân Tạo.

Đến trước cổng công ty Pouyuen, xe máy của anh Ngọ va chạm với xe máy của hai thanh niên chưa rõ lai lịch khiến anh Ngọ ngã xuống đường.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Zing.vn.

Anh Ngọ đứng dậy thì xảy ra cãi vã với hai thanh niên kia. Được vài phút, một trong hai thanh niên rút dao đâm liên tiếp vào ngực anh Ngọ rồi lên xe bỏ trốn.

Báo Zing.vn cũng đưa tin, thấy nạn nhân gục xuống đường, 2 đối tượng nhanh chóng lên xe bỏ trốn. Nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã không qua khỏi.

Theo một bạn của nạn nhân, anh Ngọ đang làm công nhân của công ty Pou Yuen. Người này đã có vợ, vừa có đứa con đầu lòng được 2 tháng. Hôm nay chủ nhật, nam công nhân đi làm tăng ca, khi đang về thì xảy ra vụ việc.

Lực lượng Công an quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị chức năng TP HCM tổ chức khám nghiệm hiện trường, truy xét 2 đối tượng gây án.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo