Pháp luật

Truy tìm nhóm thanh niên đập phá loạt ô tô ở Đà Nẵng

Dựa trên trích xuất camera, công an TP Đà Nẵng truy tìm nhóm thanh niên dùng gạch đá đập phá hàng loạt ô tô đậu trên đường.

Ngày 21/5, đại diện Công an quận Hải Châu và quân Thanh Khê (TP Đà Nẵng) xác nhận, cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh và làm rõ vụ việc nhiều người dân trên địa bàn trình báo xe ô tô của mình bị kẻ xấu đập phá liên tục trong thời gian ngắn vừa qua, theo tin tức trên báo Pháp luật Plus.

Phần kính phía trước ô tô bị đập phá gây thiệt hại hàng chục triệu đồng. Ảnh Pháp luật Plus.

Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, nhiều người dân ngủ dậy thì hốt hoảng khi thấy xe ô tô của mình đang đỗ trên đoạn đường biển Nguyễn Tất Thành đã bị kẻ xấu đập phá. Theo thống kế, có ít nhất 8 chiếc xe ô tô bị kẻ xấu dùng gạch đá đập phá, gây hư hại. 

Chị Nguyễn Thị Dung, chủ của ô tô mang BKS 43A 15…, cho biết sau khi đậu xe trên phần lề đường Nguyễn Tất Thành vào tối 20/5, đến sáng 21/5, khi ra mở cửa xe thì mới tóa hỏa khi thấy ô tô của mình bị đập phá phần gương chiếu hậu, kính chắn gió phía trước và cả phía sau xe, báo Người lao động đưa tin.

Tại hiện trường, nhiều ô tô đậu gần đó cũng bị kẻ lạ dùng gạch đập phá kính chắn gió phía trước và sau ô tô. Qua trịch xuất camera do một hộ dân sống tại khu vực có ô tô bị đập phá, cơ quan điều tra phát hiện một nhóm thanh niên gồm 9 đối tượng điều khiển 5 xe máy và dùng gạch ném mạnh vào các ô tô đang đậu trên đường Nguyễn Tất Thành.

Sau khi nhận được đơn trình báo của các nạn nhân có ô tô bị đập phá, cơ quan công an quận Thanh Khê và Hải Châu đã tới hiện trường để điều tra và lập biên bản vụ việc. Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành dùng các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm các nhóm thanh niên dùng gạch phá hoại tài sản của người khác.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Người lao động, Pháp luật Plus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo