Xã hội

Truy tìm nhóm thanh niên "khủng bố" cửa hàng xe máy bằng "bom bẩn"

Nhóm thanh niên bịt kín mặt, đi xe máy tháo biển số rồi ném các túi ni lông chứa mắm tôm, dầu nhớt bẩn vào các cửa hàng xe máy trên địa bàn TP Nghệ An.

Sáng 28/6, ông Nguyễn Quang Việt - Chủ tịch UBND phường Hưng Phúc, TP Vinh xác nhận sự việc và cho biết công an phường này điều tra, làm rõ vụ việc một nhóm thanh niên tấn công bằng “bom bẩn” vào các cửa hàng xe máy của Công ty TNHH Huệ Lộc vào chiều 26/6.

Theo trình báo của Công ty TNHH Huệ Lộc, khoảng 14h20 chiều 26/6, khi các nhân viên tại cửa hàng Huệ Lộc 3, đường Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh đang tư vấn cho khách hàng thì bất ngờ có một nhóm thanh niên gồm 4 người đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng bất ngờ ném thằng vào bên trong cửa hàng hai túi nilon chứa mắm tôm và dầu nhớt bẩn, báo Nghệ An đưa tin.

Camera ghi lại toàn bộ quá trình nhóm thanh niên ném chất thải vào cửa hàng. Ảnh: Báo Nghệ An

Hai túi “bom bẩn” ném vào cửa hàng thì có một túi trúng vào xe máy, vỡ tung khiến chất thải bốc mùi, vương vãi khắp nơi. Toàn bộ sự việc này được camera an ninh của cửa hàng ghi lại.

Túi chất thải vỡ ra bám bẩn nhiều xe trong cửa hàng. Ảnh: Báo Nghệ An

Theo tin tức trên báo GĐ&XH, không dừng lại đó, hai cửa hàng xe máy khác của Công ty TNHH Huệ Lộc nằm trên đường Nguyễn Sỹ Sách, Phan Đình Phùng cũng chịu cảnh tương tự khi lần lượt bị một nhóm thanh niên ném “bom bẩn” ít phút sau đó.

Hiện cơ quan công an đã trích xuất video an ninh từ cửa hàng để truy tìm nhóm thanh niên có hành vi ném “bom bẩn” này.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Nghệ An, GĐ&XH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo