Xã hội

Truy tìm tài xế container tông chết người rồi bỏ trốn

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe container đã nhanh chóng điều khiển xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhiều người dân phát hiện đã đuổi theo nhưng không kịp...

Khoảng 5h ngày 25/12, ông Nguyễn Long Phi (62 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh) đang đi bộ băng qua đường Bạch Đằng, đoạn cách chợ Bà Chiểu khoảng 50m thuộc P.14, Q.Bình Thạnh, TP. HCM, báo Dân Việt đưa tin.

Bất ngờ lúc này chiếc xe container chạy trên đường Bạch Đằng hướng từ ngã tư Hàng Xanh về ngã tư Phú Nhuận với tốc độ khá cao đã tông trúng ông Phi, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Giao Thông.

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe container đã nhanh chóng điều khiển xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhiều người dân phát hiện đã đuổi theo nhưng không kịp. Sau đó mọi đã gọi điện báo cơ quan chức năng, báo Giao Thông đưa tin.

Nhận được tin, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh đã nhanh chóng có mặt giải quyết vụ việc. Đồng thời, rà soát hệ thống camera của những hộ dân lắp đặt dọc tuyến đường này để truy tìm chiếc xe gây tai nạn.

Những người dân chứng kiến cho hay, thời điểm xảy ra vụ tai nạn có nhiều xe container chạy san sát nhau nên không rõ xe nào gây tai nạn này.

Đến 8h cùng ngày, hiện trường đã được lực lượng chức năng giải quyết xong.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo