Xã hội

Truy tìm tài xế ôtô tông gãy chân bé gái rồi bỏ chạy trên đường ven hồ Tây

(DNVN) - Chiếc ôtô 4 chỗ màu trắng đâm vào chiếc xe máy chở 2 người lớn và 1 bé gái trên đường ven hồ Tây liền tăng ga bỏ chạy...

Ngày 3/9, nhiều người dùng Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại một vụ tai nạn nghiêm trọng tại đường Trích Sài (quận Tây Hồ, Hà Nội), chiếc ô tô 4 chỗ màu trắng đâm vào chiếc xe máy chở 2 người lớn và 1 bé gái, theo báo Dân Việt.

Chiếc ôtô gây tai nạn. Ảnh: Dân Việt.

Hình ảnh từ clip cho thấy, dù chiếc xe máy đã đi sát vỉa hè bên phải hướng lưu thông nhưng vẫn bị chiếc ô tô đâm trúng. Va chạm chạm mạnh khiến người trên xe máy bị văng lên vỉa hè. Tuy nhiên, chiếc ô tô không dừng lại mà bỏ chạy mất hút.

Theo báo Vntinnhanh, trên chiếc xe máy bị đâm khi đó có một bé gái 4 tuổi. Vụ tai nạn làm bé gái bị thương nặng. Tại bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán bé gái này bị đứt gót, vỡ xương cổ chân.

Sau khi xem đoạn clip, nhiều người dùng Facebook đã bày tỏ bức xúc trước hành động bỏ mặc người gặp tai nạn, phóng xe bỏ trốn của tài xế xe ô tô.

“Chưa biết đúng sai thế nào nhưng sau khi va chạm thì lái ô tô phải có trách nhiệm dừng lại xem người bị tai nạn có làm sao không chứ. Chưa kể nạn nhân có cả người già, trẻ em”, facebook có nickname Tuấn Nguyên bức xúc.

Mọi người đều tỏ ra rất bức xúc trước hành động của tài xế, và mong sớm tìm ra được danh tính người này để chịu trách nhiệm trước pháp luật.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo