Xã hội

Truy tìm xe container đâm chết người rồi bỏ chạy

(DNVN) - Sau khi gây tai nạn, tài xế xe container không dừng lại mà lợi dụng lúc trời tối bỏ chạy khỏi hiện trường.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, vào khoảng 18h40 ngày 10/5, trên QL1A đoạn thuộc ấp Tân Phú, xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang xảy ra một vụ TNGT làm một thanh niên tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: báo Công An TP. HCM

Người dân tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên khi vừa hết giờ cấm xe tải trên 5 tấn lưu thông qua KCN Tân Hương thì có rất đông xe tải và xe container lưu thông qua khu này.

Cùng lúc, nam thanh niên (chưa rõ danh tính, khoảng 25 tuổi) điều khiển xe mô tô BS: 71C1 - 037.34 lưu thông theo hướng TP.HCM về Trung Lương bất ngờ va chạm với một xe container cùng chiều và bị container cán tử vong tại chỗ, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân mà chỉ có một điện thoại Iphone 6 Plus.

Dù biết vừa gây tai nạn chết người nhưng tài xế xe container vẫn tăng ga bỏ chạy. Nhận được tin báo, Phòng CSGT công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Đội CSGT công an huyện Châu Thành chặn xe trên QL 1A để kiểm tra, truy bắt xe gây tai nạn nhưng bất thành, do trời tối và người dân không nhận dạng được biển số xe, theo báo Tri Thức Trẻ.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra, thông báo tìm thân nhân nạn nhân và truy bắt xe container gây tai nạn.

Nên đọc


Tùng Bách (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo