Quốc tế

Tử địa Đông Ghouta: Quân đội Syria tiến công nhanh, phiến quân sụp đổ ở al-Rayhan

(DNVN)-Thêm nhiều thị trấn tại khu vực Đông Ghouta do phiến quân nắm giữ được cho là sẽ bị quân đội Syria chiếm lại vào bất kỳ thời điểm nào khi một cuộc tấn công mới đã được phát động tại một số mặt trận.

Với việc tấn công vào thị trấn từ 3 trục, quân đội Syria đã nỗ lực kiểm soát hầu hết các nông trường ở al-Rayhan và hiện đang tập trung tại nhà thờ Hồi giáo nằm ở lối vào phía Nam của thị trấn sau những cuộc đụng độ dữ dội với phiến quân Hồi giáo. 

Tử địa Đông Ghouta: Quân đội Syria tiến công nhanh, phiến quân sụp đổ ở al-Rayhan

Tại phía Nam khu vực Đông Ghouta, binh lính Syria đồn trú tại Beit Sawa và Mesraba và do lực lượng Hổ Syria tinh nhuệ dẫn đầu đã chọc thủng tuyến phòng thủ của phiến quân nổi dậy tại Hamouriyah, sau đó tiến vào khu vực phía Nam của thị trấn. 

Theo báo cáo từ chiến trường, Lực lượng Bảo vệ Cộng hòa của Quân đội Ả Rập Syria đã giành quyền kiểm soát khoảng 40% thị trấn Jisreen sau khi đánh bật các tay súng phiến quân khỏi các nông trường vào ngày 13/3.

Cuộc tấn công quân sự trên mặt đất của quân đội Syria đã được thúc đẩy bởi cuộc tấn công ác liệt của không quân Nga và Syria. Các cuộc oanh kích không ngừng nghỉ đã nhắm vào một loạt vị trí, nơi tập trung và tuyến tiếp tế của phiến quân nổi dậy trong 12 giờ qua. 

Nên đọc
Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo