Pháp luật

Tự nghĩ bảo vệ người yêu, chấp nhận "dâng hiến"

Nữ sinh trung học xác nhân tự nghĩ đối tượng đánh người yêu mình nên miễn cưỡng chấp nhận bị giao cấu.

Đối tượng là Nguyễn Văn Thế (SN 1991, trú tại bản Làng Dưới, xã Xuân Lương, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) bị truy tố về tội “Hiếp dâm trẻ em".

Tại phiên tòa sơ thẩm công khai, nhận thấy Thế không hề đe dọa, cưỡng ép mà nạn nhân tự nguyện “dâng hiến” nên VKSND tỉnh Bắc Giang đã xác định hành vi của Thế chỉ phạm vào tội “Giao cấu với trẻ em” và tuyên phạt bị cáo 5 năm tù.
 
Theo nội dung vụ án, Nguyễn Văn Thế quen biết với cô bé Đặng Thị Luyến (sinh ngày 23/5/1999, ở bản Xoan, cùng xã) đang là học sinh lớp 6 trường làng. Đầu tháng 5/2013, Thế xin được số điện thoại của Luyến qua một người bạn rồi chủ động liên lạc và kết bạn được với cô bé này.
 
Đối tượng tại tòa
 
Sáng ngày 7/5/2013, Thế đến Trường Trung học cơ sở xã Xuân Lương gặp Luyến và đặt vấn đề yêu Luyến nhưng Luyến  từ chối và nói đã có bạn trai tên là Hùng trú tại bản Nghè, cùng xã, hiện đang học cùng trường. Sau đó Thế gọi điện thoại hẹn gặp Hùng và đe dọa, yêu cầu Hùng không được liên lạc với Luyến  nữa.
 
Tuy nhiên, Thế vẫn rắp tâm “cưa đổ” cô bé này với mục đích để quan hệ tình dục. Vậy nên Thế chủ động hẹn gặp Luyến  ở chỗ vắng hoặc đưa về nhà Thế khi không có ai ở nhà để dễ bề hành sự. Trong thời gian từ ngày 11 đến ngày 20/5/2013, Thế đã bốn lần thực hiện hành vi giao cấu với Luyến.
 
Sự việc bị bại lộ, gia đình Luyến đã làm đơn tố cáo hành vi của Thế ra cơ quan công an. Đến tối 20/5/2013, Thế xin đầu thú tại Công an huyện Yên Thế và khai nhận hành vi phạm tội.
 
Tại phiên tòa sơ thẩm mới đây, bị cáo Thế khai nhận hai người đã có quan hệ yêu đương, những lần quan hệ, Luyến cũng có biểu hiện chống cự nhưng không quyết liệt, chỉ gạt tay Thế ra vì sợ người lớn biết chuyện, nhưng cuối cùng vẫn đồng ý.
 
Luyến xác nhận Thế không đe doạ, cưỡng ép mà do cô bé này tự nghĩ là sợ Thế đánh bạn trai của mình nên mới phải miễn cưỡng giao cấu.
Báo Pháp Luật
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo