Pháp luật

Tự rạch tay chảy máu, thanh niên nhiễm HIV tấn công CSGT

Khi bị lực lượng CSGT thổi phạt, Nguyên (bị nhiễm HIV) đã xuống xe dùng dao lam tự rạch tay chảy máu rồi lao tới cắn vào chân gây xước một chiến sĩ CSGT.

Ngày 9/2, Công an quận 1, TP.HCM tạm giữ Trách Thái Bạch Hoàng TuấnThái Bạch Hoàng Nguyên (anh em ruột, cùng 39 tuổi, ở quận Bình Thạnh) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Trước đó, tổ công tác thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM, tuần tra, lập chốt tại giao lộ Nguyễn Hữu Cảnh - Nguyễn Bỉnh Khiêm (phường Bến Nghé, quận 1) để xử lý các trường hợp vi phạm bị camera ghi hình, báo Zing.vn đưa tin.

Đến khoảng 10h30 sáng, tổ công tác phát hiện xe ôtô mang BKS: 51F – 581.19. Xe này trước đây từng có hành vi vi phạm giao thông, bị camera của CSGT ghi hình nhưng chưa xử lý vi phạm. Do đó tổ công tác của Đội CSGT Bến Thành đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Thanh niên nhiễm HIV tấn công CSGT. Ảnh minh họa

Lúc này đối tượng Tuấn là người điều khiển xe chở anh trai. Tuấn dừng xe nhưng có hành vi không xuất trình giấy tờ, và lớn tiếng với lực lượng CSGT. Thấy em trai cự cãi lớn tiếng, Nguyên đã xuống xe và có hành vi dùng dao lam tự rạch tay làm chảy máu. Điều đáng nói Nguyên là người nhiễm HIV, và cố tình dùng dao lam xông vào tấn công CSGT, báo Giao thông đưa tin.

Thấy đối tượng liều lĩnh, một CSGT đã đánh vào tay khiến Nguyên làm rơi dao lam xuống đất. Tuy nhiên đối tượng này tiếp tục lao vào cắn chân gây trầy xước, chảy máu chân một thành viên tổ công tác. Ngay sau đó tổ CSGT đã khống chế, bắt giữ anh em Nguyên, Tuấn, bàn giao cho công an phường Bến Nghé, quận 1 lập hồ sơ xử lý.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Zing.vn, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo