Xã hội

Tự tay cắt lìa “của quý” vì nghĩ bị người cõi âm theo

Cho rằng người cõi âm "yêu", người đàn ông tại tỉnh Quảng Nam đã tự ý cắt lìa “của quý” khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Vừa qua, người dân tại phường An Xuân, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam vô cùng bất ngờ về chuyện anh Trương Bá V. (SN 1978, trú tại địa phương) đã tự cắt phang “của quý” vì nghĩ người cõi âm yêu. 

Ngay khi phát hiện ra sự việc, người thân đã khẩn trương đưa anh V. vào bệnh viện để tiến hành nối lại “của quý”. Sau khi kiểm tra, các bác sỹ chuẩn đoán anh V. có dấu hiệu trầm cảm nên mới có hành động dại dột như vậy. Tuy vậy, người dân tại phường An Xuân lại cho rằng, anh V. bị “ma ám” nên theo lời thầy cúng làm lễ trừ tà ma. 

Anh V. được chăm sóc tai bệnh viện
Anh V. được chăm sóc tại bệnh viện. 

Theo một số người dân, vào tối ngày 6/5, anh Trương Bá V. đã tự ý cắt phang “cậu nhỏ” khiến nhiều người khó hiểu. Khi thông tin chưa được khẳng định thì nhiều người tung tin anh V. bị ma ám làm người dân nơm nớp lo sợ. Trao đổi về vụ việc hy hữu, chị Nguyễn Thị Mận (hàng xóm của anh V.) chia sẻ: “Trước khi tự ý cắt phang “cậu nhỏ”, anh V. có nhiều biểu hiện bất bình thường.

Đến khoảng 18h cùng ngày, chúng tôi nghe tiếng thét thất thanh liền chạy vào thì tá hỏa khi thấy anh V. người đầy máu, “cậu nhỏ” bị cắt lìa. Đáng chú ý, khi xảy ra vụ việc thì anh V. lại không hề tỏ ra đau đớn, mà cười lớn. Hành động này khiến nhiều người chứng kiến hoang mang lo sợ, cho rằng anh V. bị ma ám.” – chị Mận kể lại. 

Theo người nhà anh V., trước khi xảy ra vụ việc thì người đàn ông này có biểu hiện bất thường nên đã mời thầy cúng về trừ tà ma, giải hạn. Thế nhưng, trong lúc không kiểm soát được hành động, anh V. đã tự tay cắt phăng “của quý”. 

Qua tìm hiểu, anh V. là người đàn ông vốn hiền lành, chăm chỉ hết mực thương yêu vợ con. Sau một thời gian lấy vợ, anh V. đã có hai mặt con, cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình. Chính vì vậy, hành động tự tay cắt phăng “của quý” của anh V. khiến nhiều người khó hiểu.

 “Trước khi xảy ra vụ việc, anh V. thường ngắm “của quý”, đồng thời nói với tôi là muốn cắt nó vì có ma. Lo sợ, tôi vội vã đưa chồng đi khám tại bệnh viện thì mới biết chồng có dấu hiệu trầm cảm. Khi đang tập trung đưa anh V. đi khám chữa nhiều nơi thì xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy…” - chị Nguyễn Thi N. (SN 1980, vợ anh V.) chia sẻ. 

 

Sau khi tiến hành nối “cậu nhỏ”, sức khỏe của anh V. đã chuyển biến theo chiều hướng tích cực, tinh thần đã tỉnh táo hơn. Tuy nhiên, việc tự tay cắt “cậu nhỏ” thì anh ta không hề nhớ gì. Giải thích về trường hợp này, các bác sỹ cho biết, do anh V. có dấu hiệu mắc bệnh trầm cảm nên việc tự tay cắt “của quý” là việc làm trong cơn mê sảng, không nhận thức. Đây là biểu hiện đầu tiên của chứng tâm thần nhẹ, chứ hoàn toàn không phải là do ma quỷ ám như lời đồn thổi của người dân. Còn đối với sự việc sau khi cắt “của quý”, anh V. không biết đau và sau đó không thể nhớ việc mình làm được xem là một sang chấn tâm lý của bệnh.

Tuấn Kiệt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo