Xã hội

Tự thiêu cùng người tình vì mâu thuẫn tình cảm

(DNVN) – Nghĩ quẩn vì không có còn trai, nam thanh niên đã tự thiêu rồi ôm chặt người tình khiến chị này bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Vào ngày 19/11, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cho biết, chị Nguyễn Thị Mỹ Duyên (22 tuổi, xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) nhập viện trong tình trạng hoảng loạn, toàn thân bị bỏng... đe dọa nghiêm trọng đến tính mạng nạn nhân.

Ảnh minh họa. 

Ngay sau đó, các y bác sĩ tại bệnh viện đã khẩn trương vào cuộc cấp cứu. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng y bác sĩ đã cứu sống chị Duyên nhưng thương tật do bỏng là 30%. 

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 16/11, cả khu tập thể tại xã Bình Đông, huyện Bình Sơn bất ngờ nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà đang bốc cháy ngùn ngụt nên xông vào dập lửa, cứu giúp nạn nhân. Ngay sau đó, đã đưa chị Duyên đến bệnh viện cấp cứu.

Sau khi dập tắt lửa, người dân phát hiện một thi thể nam giới bị cháy đen. Ban đầu xác định danh tính nạn nhân là anh Nguyễn Văn Diễn (46 tuổi, ngụ TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi), người yêu của chị Duyên.

Một số nguồn tin cho biết, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do Diễn có vợ nhưng sinh được 3 cháu gái. Chính vì vậy, người đàn ông này nảy sinh ý định quan hệ ngoài luồng với nhiều phụ nữ khác để có con trai. Khi không chịu được áp lực, Diễn đã mua sang về nhà tự thiêu rồi ôm chặt lấy chị Duyên khiến chị này bị bỏng nặng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Nên đọc

 

Mai Lan (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo