Pháp luật

Tự tử 6 lần không chết, kẻ sát hại người yêu ra đầu thú

Sau khi sát hại người yêu, Thái đã tự tử 6 lần bằng cách treo cổ, uông thuốc diệt cỏ hay chích điện nhưng đều không chết. Nhận ra tội lỗi của mình Thái đã ra đầu thú.

Ngày 2/11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TPHCM cho biết, nghi can Nguyễn Văn Thái (29 tuổi, quê Quảng Ngãi) đã ra đầu thú và khai nhận về hành vi sát hại người yêu, là chị Nguyễn Thị Kim Ngân (23 tuổi, quê Quảng Ngãi) vào ngày 22/5, tại tiệm thuốc tây Thiên An (đường HT45, phường Hiệp Thành, quận 12). Báo Dân trí đưa tin.

Nghi can Nguyễn Văn Thái tại cơ quan Công an. Ảnh: ANTĐ

Điều tra ban đầu xác định, Thái và chị Ngân có khoảng thời gian 2 năm yêu nhau. Thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, 2 người mâu thuẫn, và chị Ngân muốn chia tay với Thái. Riêng Thái thì không chấp nhận, muốn níu kéo tình cảm.

Khi Thái vào TP.HCM chữa bệnh gan thì tìm đến chị Ngân để níu kéo, vừa nói chuyện được 1 lúc thì xảy ra cự cãi, Thái xông đến đè lên người, dùng tay bóp cổ chị Ngân và đổ thuốc trừ sâu vào miệng chị này. Thái cũng uống thuốc trừ sâu. Khi chị Ngân nằm bất động, Thái cũng bất tỉnh. Khi tỉnh dậy biết người yêu đã tử vong, Thái dùng nhiều cách để tự vẫn như: tự chích điện vào người, treo cổ hay uống hết chai thuốc trừ sâu nhưng vẫn không chết. Đến chiều tối 22/5 Thái rời tiệm thuốc tây Thiên An, bỏ đi bộ ra quốc lộ 1. Thấy xe tải dừng ven đường, Thái leo lên thùng xe ngủ đến tận sáng hôm sau thì bắt xe về quê. Báo ANTĐ đưa tin.

Mãi đến sáng 25/5, thuốc diệt cỏ mới ngấm làm Thái nôn ói. Chủ khách sạn phát hiện đưa Thái đi cấp cứu. Vừa ổn định tình hình sức khỏe, Thái đón xe khách bỏ trốn vào Sài Gòn và không liên lạc với người thân. Mới đây, Thái liên lạc với gia đình và được mọi người vận động, đưa đến cơ quan Công an đầu thú.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân trí, ANTĐ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo