Pháp luật

Tức giận rút dao giết vợ, xả nước cho ngạt con 9 tháng tuổi

(DNVN) - Nói chuyện với vợ nhưng vợ đã tỏ ra không quan tâm và ngồi nhắn tin điện thoại. Anh tức giận rút dao để trong vớ ra đâm một nhát khiến người vợ tử vong.

Ngày 18/8, TAND TP.HCM tuyên tù chung thân đối với bị cáo Nguyễn Văn Anh (SN 1982, ngụ Đồng Nai) về tội “Giết người” trong phiên tòa lưu động tại quận 10, TPHCM.

Bị cáo Nguyễn Văn Anh tại phiên tòa. Ảnh T.Châu
Bị cáo Nguyễn Văn Anh tại phiên tòa. Ảnh T.Châu

Theo cáo trạng, vào năm 2013, bị cáo Văn Anh kết hôn với chị T.Đ.P.L và có một con chung là bé N. T. N. Y (9 tháng tuổi). Từ tháng 8/2014, Văn Anh nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác nên hai vợ chồng thường xảy cãi vã. 

Sau đó, chị P.L mang bé Y về nhà ba mẹ ruột ở TP.HCM sống. Do khuyên can vợ không được, Anh nảy sinh ý định giết vợ con rồi tự sát. Ngày 4/10/2014, Văn Anh mua 1 con dao.

Ngày 6/10/2014, Văn Anh xuống gặp vợ và yêu cầu đi khách sạn để nói chuyện hàn gắn tình cảm. Chị P.L đồng ý và mang bé Y đi cùng. Tại khách sạn N.M (quận 10), trong lúc hai vợ chồng nói chuyện, Chị L. tỏ vẻ không quan tâm mà ngồi trên giường nhắn tin điện thoại. 

Anh tức giận nên rút dao để trong vớ ra đâm một nhát trung ngực trái chị L., đồng thời dùng tay bịt miệng chị L. để chị không thể tri hô, chị L. gục xuống, rồi tắt thở.

Lúc này bé Y ngồi trên giường khóc đòi mẹ, Anh lấy khăn của khách sạn trùm kín người bé rồi bế vào phòng tắm đặt bé trên nền gạch xả nước cho ngạt.

 

Thấy bé Y không còn cựa quậy, Anh nghĩ là bé đã chết bèn bế bé ra giường, đặt nằm cạnh xác chị Linh. Một lúc sau, bé Y ộc thức ăn, nước ra miệng mũi và tay chân cựa quậy.

Thấy con chưa chết và thương con nên Anh lấy khăn lau sạch cho bé, lấy áo khoác của chị Linh đắp ngang người vợ và con, rồi bỏ đi.

Khách sạn đã phát hiện vụ việc, báo công an. Bé Y dược đưa đi cấp cứu kịp thời ở Bệnh viện Nhi Đồng 1. Nhờ thế bé Y may mắn thoát chết.

Quốc Huy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo