Pháp luật

Tước bằng lái tài xế chạy ôtô ngược chiều trên Đại lộ Thăng Long

Chạy xe ngược chiều trên Đại lộ Thăng Long khiến nhiều phương tiện hoảng hốt, tài xế bị triệu tập xử phạt 1 triệu đồng và tước bằng lái xe 2 tháng.

Vào lúc 8h sáng ngày 10/3, lái xe Nguyễn Gia Long (sinh năm 1976), trú tại Phường Châu Sơn, Phủ Lý, Hà Nam đã lái xe tải BKS 90C – 059.08 đi ngược chiều đường trên Đại lộ Thăng Long tại Km 9+800. Theo biện minh của lái xe Long, do khi đi đến địa điểm trên, không biết đường đi như thế nào, nên đã đi ngược chiều, báo TTXVN đưa tin.

Ngay sau khi nhận được phản ánh từ báo chí, Phòng CSGT Hà Nội đã lập tức triển khai xác minh và mời được lái xe lên trụ sở Đội Tuyên truyền và điều tra giải quyết tai nạn giao thông tại Phòng CSGT Hà Nội để xử lý. 

Lái xe Nguyễn Gia Long tại cơ quan công an. Ảnh: TTXVN

Theo tin tức trên báo PL TP.HCM, ngày 3/4, Phòng CSGT (PC67, Công an TP Hà Nội) cho biết, Đội Tuyên truyền và điều tra giải quyết TNGT (PC67 Hà Nội) đã lập biên bản vi phạm hành chính, xử phạt số tiền 1.000.000 đồng, đồng thời tước Giấy phép lái xe 2 tháng đối với ông Long về hành vi đi ngược chiều.

Được biết, đây không phải là trường hợp đầu tiên các tài xế bị xử phạt và tước bằng lái khi chạy xe ngược chiều trên cao tốc. Đây là hành vi không chỉ vi phạm luật giao thông đường bộ mà còn gây nguy hiểm đến tính mạng các phương tiện giao thông trên đường.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo PL TP.HCM, TTXVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo